Nam sinh lớp 12 cướp giật tại tiệm vàng khai gì?

2023-12-11 14:13
- Nam sinh lớp 12 bị tạm giữ hình sự sau khi chạy xe máy che biển số đến tiệm vàng ở huyện Hàm Thuận Bắc cướp giật 2 nhẫn vàng rồi bỏ trốn.

Sáng 11/12, tin từ Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa làm rõ một đối tượng có hành vi cướp giật tài sản tại tiệm vàng trên địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc.

Được biết, đối tượng là một học sinh đang học lớp 12 tại một trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện.

Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo vụ cướp tiệm vàng, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử ngay một tổ công tác xuống hiện trường ghi nhận vụ việc, xác minh và truy tìm đối tượng.

Nam sinh lớp 12 cướp giật tại tiệm vàng khai gì?

Đối tượng V.H.S tại cơ quan Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 10/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã bắt giữ Võ Hoàng S. (SN 2006 ngụ xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc) để điều tra làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, S. khai nhận do thiếu tiền để trả nợ và tiêu xài cá nhân nên nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản. Thời điểm trên, S. mặc áo khoác, đeo khẩu trang, dùng băng keo che biển số xe máy rồi đi đến một tiệm vàng trong chợ Sa Ra, giả vờ mua vàng là 2 chiếc nhẫn.

Lợi dụng chủ tiệm vàng là người lớn tuổi, S. giật 2 chiếc nhẫn rồi tẩu thoát. S. mang tài sản cướp được đến một tiệm vàng trong chợ Phan Thiết bán với giá gần 5,4 triệu đồng; sau đó mang tiền đi trả nợ, tiêu xài cá nhân.

Được biết, S. đang là học sinh tại một trường THPT trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Ni Trần (tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Khởi tố tài xế say xỉn lái Ford Ranger Raptor tông chết 3 người