MXH chia sẻ rầm rộ cảnh trăm con cá Koi "lạc trôi" vào sân ủy ban huyện trong cơn mưa lớn

2023-09-28 23:06
- Mưa lớn liên tiếp khiến mực nước dưới ao trong khuôn viên UBND huyện Ý Yên (Nam Định) dâng lên cao, đàn cá Koi theo nước bơi khắp sân.

Trưa 28/9, trên mạng xã hội facebook chia sẻ clip đàn cá koi bơi trong sân ngập nước mưa ở UBND huyện Ý Yên (Nam Định). Kèm theo là hình ảnh 2 người mặc áo mưa đứng 2 đầu lùa đàn cá khỏi bơi ra phía ngoài.

Cụ thể, facebook này chia sẻ: “Bất lực nhìn gần tỷ trôi theo dòng nước”. Sau khi hình ảnh kèm thông tin được đăng tải đã thu hút sự theo dõi từ cư dân mạng.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Huy Liệu, Phó Chủ tịch UBND huyện Ý Yên (Nam Định) cho biết, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn huyện có mưa rất to, khiến một số nơi bị ngập úng.

MXH chia sẻ rầm rộ cảnh trăm con cá Koi lạc trôi vào sân ủy ban huyện trong cơn mưa lớn

Đàn cá koi bơi lên sân sau cơn mưa lớn.

"Hình ảnh đàn cá Koi được chia sẻ trên mạng xã hội đúng là ở UBND huyện Ý Yên. Sáng nay, trên địa bàn huyện mưa to cục bộ, ở dưới khu nhà ăn của huyện bị tắc nên nước ngập lên sân, chính vì vậy đàn cá theo nước bơi lên sân", ông Liệu cho biết.

Theo ông Liệu, ở khu vực khuôn viên bếp ăn của huyện có một ao cá nhỏ, diện tích khoảng 500m2. Ao cá này, mỗi mùa ông Công ông Táo, người dân thường ra đó thả và huyện cũng có mua một ít cá thả thêm vào cho đẹp cảnh quan chứ không phải kinh doanh, đàn cá này rất lành.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lên đồ đi chơi ngọt ngào trẻ trung như Triệu Lộ Tư