MU chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trước thời hạn

2022-11-23 10:50
- Đội bóng thành Manchester vừa ra thông báo sa thải Cristiano Ronaldo, sau khi tiền đạo Bồ Đào Nha buông lời chỉ trích CLB.

Dòng thông báo ngắn trên trang chủ MU: "Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo một thỏa thuận chung có hiệu lực ngay lập tức.

CLB cảm ơn anh vì những đóng góp to lớn hai mùa giải vừa qua ở Old Trafford. Chúc những điều tốt đẹp nhất cho Ronaldo cùng gia đình trong tương lai.

Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag, làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ".

Man Utd không công bố lý do thanh lý hợp đồng với Ronaldo, nhưng giới chuyên môn cho rằng đây là quyết định không thể khác của đội chủ sân Old Trafford. Trước thềm World Cup 2022, Ronaldo đã trả lời phỏng vấn của Piers Morgan.

MU chấm dứt hợp đồng với Ronaldo trước thời hạn

Ronaldo bị thanh lý hợp đồng.

Tại đây, anh chỉ trích Man Utd là đội bóng thiếu tham vọng, dậm chân tại chỗ từ sau thời Sir Alex Ferguson. Tiền đạo người Bồ Đào Nha khẳng định có một số người ở CLB không muốn anh trở về từ mùa giải trước.

Ronaldo cũng công kích HLV Erik ten Hag thiếu tôn trọng mình, chỉ trích gia đình Glazer - chủ của Man Utd, và chê các cầu thủ trẻ của "Quỷ đỏ" không biết cách vượt qua khó khăn.

Theo báo chí Anh, các thành viên Man Utd bị sốc vì bài phỏng vấn của Ronaldo. HLV Erik ten Hag đã họp khẩn với ban lãnh đạo Man Utd và kết luận Ronaldo không thể tiếp tục khoác áo "Quỷ đỏ".

"Mọi cầu thủ ở Man Utd cần tiếp tục tập trung vào tiến trình phát triển của CLB và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ", trang chủ Man Utd thông báo thêm.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên