Phát hiện ca dương tính SARS-CoV-2 tại Bệnh viện K

2021-05-07 09:05
- Sáng 7/5, Bệnh viện K bất ngờ bị phong tỏa khi có ca nghi ngờ dương tính. Trước đó, ngày 5-6/5 bệnh viện vẫn ráo riết kiểm tra, xử phạt 10 triệu đồng với 5 người nhà bệnh nhân không đeo khẩu trang.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ sáng sớm lực lượng công an đã có mặt tại bệnh viện hỗ trợ, lập rào phong tỏa, tạm thời không cho người ra, vào tại bệnh viện K.  

Hiện lực lượng công an và dân quân tự vệ túc trực gồm khoảng 10 người. Nhiều bệnh nhân đến khám được lực lượng công an hướng dẫn ra về và chờ thông báo tiếp theo.  

Lãnh đạo Bệnh viện K cho biết do xuất hiện ca nghi ngờ nhiễm SARS-CoV-2, bệnh viện tạm thời phong tỏa, nội bất xuất, ngoại bất nhập, ai ở đâu thì ở yên vị trí đó.  

Bệnh viện cũng tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân mới, không cho bệnh nhân ra viện và cách ly từng khoa với nhau.  

  Khi có kết quả chính xác ca nghi ngờ, bệnh viện sẽ thông báo cụ thể.  

Trước đó, trong hai ngày 5-6/5, Bệnh viện K phối hợp với cơ quan công an kiểm tra công tác chống dịch Covid-19 tại bệnh viện, xử phạt 5 người nhà bệnh nhân không đeo khẩu trang với số tiền 10 triệu đồng.  

Theo Dân Trí

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vu Lan xem những bức ảnh xúc động về mẹ