Mẹo bài trí tủ trong phòng ngủ đơn giản nhưng đem về may mắn, vận khí tốt khắp nhà

2021-04-25 11:27
- Cách sắp xếp tủ quần áo trong phòng không nên ngẫu hứng. Hãy tránh những vị trí không tốt này để đời sống luôn thuận lợi, nhiều may mắn.

Trong bài trí phong thủy, việc đặt tủ quần áo trong phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến chủ nhân ngôi nhà. Những chuyên gia về phong thủy cho rằng, nếu tủ không được đặt đúng cách sẽ mang đến cảm giác u uất cho không gian, ảnh hưởng đến vận khí cũng như sức khỏe của người sống trong nhà. 

1. Giường ngủ không được đặt đối diện với gương trên tủ quần áo

Vì không gian hạn chế, nhiều chiếc tủ được gia chủ lắp sẵn một chiếc gương ở mặt trước để tiện sử dụng. Nhưng hãy cố gắng đừng để phần gương đó đối diện với giường ngủ.

Những cách bài trí tủ trong phòng ngủ nên tránh để kích tài vượng lộc

Thường đặt phần gương dịch sang bên trái giường ngủ là tốt nhất. Trong phong thủy, dù ở vị trí nào, chiếc gương được đặt cao hơn mặt bàn trang điểm mới tốt. Có như vậy, phòng ngủ mới hợp cách, giúp tài vận của gia chủ đi lên. 

2. Sách cũ và đồ lặt vặt không nên để trong tủ

Ở một số gia đình, vì diện tích phòng ngủ không lớn nên họ thường mua những chiếc tủ có nhiều ngăn. Những ngăn kéo đó được dùng để đặt sách cũ hay các đồ lặt vặt khác. Tuy nhiên điều này là việc kiêng kị. Những cuốn sách hay đồ dùng để trong tủ kín gió, không khí ẩm ướt tích tụ, lâu dần sẽ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đồ vật mà còn làm ảnh hưởng đến việc lưu thông khí trong nhà.

Những cách bài trí tủ trong phòng ngủ nên tránh để kích tài vượng lộc

Một số người thì cho rằng tủ quần áo càng nhiều ngăn kéo thì càng tốt, đây là một suy nghĩ sai lầm. Nếu giường ngủ của bạn đối diện tủ quần áo, khi bạn thức dậy, sẽ nhìn thấy những ngăn kéo dày đặc của chiếc tủ đầu tiên, có thể sinh ra trạng thái hoảng hốt. 

3. Tủ quần áo không nên đặt ở nơi quá nhiều ánh sáng

Tủ quần áo tốt nhất nên đặt ở nơi có bóng râm hoặc trong góc, không những có thể ngăn ánh sáng rọi thẳng vào ngực gia chủ khi nằm trên giường mà còn giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng hơn. Phòng ngủ cũng không nên sử dụng các ánh sáng đa màu sắc. Tốt hơn hết là sử dụng cùng một loại màu sắc cho đèn phòng, đèn bàn hoặc các loại chiếu sáng trang trí khác. 

Những cách bài trí tủ trong phòng ngủ nên tránh để kích tài vượng lộc

Nếu không gian nhà bạn quá chật hẹp để có thể bài trí các vật dụng trong phòng hợp phong thuỷ nhất thì lời khuyên của các chuyên gia là hãy đặt cây kim tiền trang trí trong phòng khách.Vừa có tác dụng xua đuổi tà khí vừa thu hút tài lộc.

Thông tin mang tính tham khảo

Thu Trang

Theo Sohu

 

                                        

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lý do bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Klairs