Mê đắm trai trẻ, quý bà nhận cái kết 'đắng lòng' mất cả tiền lẫn tình

2021-03-16 15:13
- Nghe tình trẻ rót mật vào tai, các cụ bà cô đơn đã không ngần ngại tung hàng tỷ đồng chiều người yêu, để rồi nhận lấy bài học đắt giá.

Quý bà 77 tuổi và tình nhân trẻ

Năm 2017 bà Sherry Ellis (77 tuổi, ở Mỹ) đã tình cờ quen một người đàn ông ở Malaysia qua mạng xã hội. Chuyện tình của họ bắt đầu nảy nở sau một thời gian trò chuyện. Để giăng bẫy quý bà, tình trẻ nói rằng mình là một đại gia ngành xây dựng. Tiếp đó, để gây dựng lòng tin, hắn tung lời mật ngọt và hứa hẹn sẽ kết hôn với bà. Một thời gian sau, hắn dụ dỗ bà đầu tư vào công việc kinh doanh của hắn với cam kết sẽ giúp bà tăng gấp đôi số tiền bỏ ra.

Loạt quý bà mất cả tình lẫn tiền vì mê đắm trai trẻ

Tin người tình, bà Ellis đã chuyển 225.000 USD (khoảng 5,2 tỷ đồng) vào tài khoản ngân hàng của bồ trẻ đồng thời gửi thêm 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng) qua dịch vụ chuyển phát. Cho đến ngày đáp máy bay đến Malaysia, bà mới biết mình bị lừa. Gã bạn trai đã cho người giả làm nhân viên khách sạn ra đón và trộm sạch giấy tờ cùng hành lý của bà. Cảnh sát địa phương sau khi nhận được thông tin đã cử người lần theo địa chỉ mà bà gửi kiện hàng, bắt được hai nghi phạm người châu Phi 26 và 33 tuổi. Một trong hai gã chính là tình trẻ của bà Ellis. 

Chuyện tình giữa cụ bà và "phi công" kém 55 tuổi 

Nghe được những lời tán tỉnh đường mật của tình trẻ 28 tuổi, cụ bà Ann Moore-Martin (83 tuổi) như được xoa dịu nỗi cô đơn. Bà đã liên lạc ngay với luật sư để sửa lại di chúc, tặng lại toàn bộ tài sản cả đời mình cho Benjamin.

Loạt quý bà mất cả tình lẫn tiền vì mê đắm trai trẻ

Ngoài ra, bà Ann Moore-Martin còn cho hắn ta hơn 4000 bảng Anh để mua xe mới và 27.000 bảng Anh để Benjamin chữa bệnh cho người em trai đang học đại học. Nhưng quyết định sửa di chúc của bà đã khiến luật sư Diana Davies nghi ngờ khi cụ ông Peter Farquhar (bạn của bà Martin) cũng đã làm như vậy ngay trước khi ông qua đời. Cho đến khi bà Martin trút hơi thở cuối cùng vào ngày sinh nhật lần thứ 84, Diana Davies đã lập tức thông báo sự lo lắng của mình cho cảnh sát. Sau khi điều tra, họ đã cho bắt giữ Benjamin vì liên quan đến hành vi lừa đảo và cái chết của rất nhiều người. 

 

Cụ bà U60 bị tình trẻ lừa kết hôn

Tháng 2/2019, một nữ nhân viên 64 tuổi ở Washington DC, Mỹ quyết định đến Nigeria gặp người yêu quen qua mạng xã hội là Chukwuebuka Kasi Obiaku, 34 tuổi để chuẩn bị cho việc kết hôn. Tuy nhiên, ngay sau đám cưới, Obiaku đã giam cầm bà trong một khách sạn ở Ấn Độ.

Loạt quý bà mất cả tình lẫn tiền vì mê đắm trai trẻ

Hắn đã dùng danh tính và giọng nói của bà để gọi điện tống tiền cộng sự và lừa đảo các công ty quốc tế. Đồng thời, hắn cũng chiếm đoạt thẻ tín dụng của bà vợ, cuỗm sạch 15 tháng tiền lương của bà. Theo điều tra của cảnh sát, người phụ nữ này không phải là nạn nhân duy nhất của Obiaku.

 

Thu Trang (tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Bắt trend với gam màu xanh quả bơ hot hit nhất hè 2021, vừa xinh vừa cực kỳ dịu mát