Mạc Văn Khoa lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ giữa làn sóng anti-fan

2020-11-11 16:07
- Mạc Văn Khoa cho biết, mình không hiểu vì sao Lâm Vỹ Dạ lại bị anti vì cô là một nghệ sĩ rất tốt tính.

Tối qua (10/11), Mạc Văn Khoa đã cùng bạn gái xuất hiện tình tứ tại một sự kiện ra mắt phim. Vì đang mang thai ở tháng thứ 7 nên thân hình bạn gái của nam diễn viên hài có nhiều thay đổi. Cô nặng nề và cẩn trọng hơn khi di chuyển.

Khi được hỏi về dự định đám cưới với bạn gái, Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Chắc phải qua năm, tôi mới tính đến chuyện đó. Bạn gái tôi hiện cũng đang mang thai 7 tháng rồi, qua năm để cho em bé cứng cáp rồi chúng tôi mới cưới". 

Mạc Văn Khoa cho biết, vợ không bị nghén nhiều, tăng cân ít khi mang thai 7 tháng. Không chỉ thế, nam diễn viên hài thấy vợ còn "ngon" hơn thời con gái: "Lúc chưa có bầu, bạn gái tôi ốm lắm vì hay đi theo tôi nắng mưa... Lúc có bầu, cô ấy ở nhà. Tôi thấy nhìn càng ngày càng "ngon".

Mạc Văn Khoa lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ giữa làn sóng anti-fan

 Mạc Văn Khoa nói về chuyện cưới xin với bạn gái.

Không chỉ nói về bạn gái, Mạc Văn Khoa còn bất ngờ lên tiếng đỡ lời cho Lâm Vỹ Dạ giữa bão anti: "Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ em. Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo cho nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa.

Nếu tôi bị lập group anti-fan thì tôi vẫn cứ là mình thôi. Vì mình đâu có làm gì sai trái đâu mà phải sợ đúng không? Còn ai ghét mình thì kệ người ta. Người ta ghét mình thì mình cũng không nên ghét lại vì sống cần phải bao dung tí xíu".

Mạc Văn Khoa lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ giữa làn sóng anti-fan

Anh chàng còn nói đỡ cho Lâm Vỹ Dạ giữa bão anti.

Theo Công lý & xã hội

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Gương và 10 điều đại kỵ mà bạn nhất định phải biết để tránh điềm gở