Lời khai của tài xế hất cô gái lên nắp ca pô ở TPHCM

2024-08-18 15:21
- Liên quan vụ cô gái nằm trên nắp ca pô, kêu cứu ở TP.HCM, tại cơ quan công an, tài xế Nguyễn Minh Đức thừa nhận đã uống rượu khi điều khiển ô tô.

Liên quan đến vụ cô gái nằm trên nắp ca pô xe ô tô, tối 17/8, Công an quận Tân Bình (TPHCM) đã bắt giữ Nguyễn Minh Đức (sinh năm 1978, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Tại cơ quan công an, Đức khai, tối 14-8, sau khi dự đám tang, Đức lái xe ô tô biển số 51H-700.00 đến một quán cà phê. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Đức tiếp tục lái xe đến quán nhậu trên đường Lữ Gia (quận 10).

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15/8, kết thúc buổi nhậu, Đức lái xe về. Khi xe đi đến đường Đông Hồ (phường 8, quận Tân Bình), Đức thấy có nhiều xe máy đậu dưới lòng đường trước một tiệm bánh mì, cản trở việc di chuyển của xe ô tô.

Khi đến trước nhà số 58 đường Đông Hồ, phường 8, quận Tân Bình, ông Đức thấy một số người dựng xe ngay dưới lòng đường để mua bánh mì, gây cản trở giao thông. Tài xế này hạ kính xe và buông lời chửi bới.

Lời khai của tài xế hất cô gái lên nắp ca pô ở TPHCM

Chị Phạm Thị Thúy V. (27 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) và người bạn có dựng xe dưới lòng đường trước tiệm bánh mì. Khi Đức chửi bới thì giữa tài xế này và chị V. có mâu thuẫn, cự cãi.

Đức tiếp tục xuống xe chửi bới. Người bạn của chị V. dắt xe máy vào sát lề đường. Tài xế lên ô tô định tiếp tục di chuyển nhưng chị V. vì bức xúc, có đứng trước đầu xe, yêu cầu Đức không di chuyển và mời công an đến giải quyết. Lúc này, chị V. có cầm điện thoại quay lại diễn biến vụ việc.

Tài xế Đức thừa nhận có uống rượu, khi nóng giận không kiểm soát hành vi nên đạp ga phóng xe đi. Chị V. bị ô tô hất văng lên nắp ca pô, bám vào cần gạt nước phía trước kính chắn gió, đồng thời khóc, xin dừng xe cho xuống.

Đức thấy một số người chạy xe máy đuổi theo nhưng vẫn bất chấp, rẽ ô tô vào đường Lạc Long Quân. Khoảng hơn 100m, Đức dừng xe, nhưng khi chị V. chưa kịp xuống khỏi nắp ca pô thì những người phía sau đuổi đến gần, tài xế này lại nhấn ga lao xe đi.

Khi ô tô đến cây xăng 621 Lý Thường Kiệt, Đức mới dừng lại, để chị V. xuống khỏi nắp ca pô. Lo sợ những người đuổi theo sẽ hành hung, nên đối tượng phóng xe chở người bạn về rồi tự lái xe về nhà mình.

Tại cơ quan công an, Đức thành khẩn: “Tôi thấy hành vi mình gây ra là rất sai trái, mong được sự khoan hồng của pháp luật. Cho tôi gửi lời xin lỗi đến nạn nhân”.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


3 cấp độ động tác giúp mông nở, eo thon