Loạt ca sĩ Hàn mắc Covid-19

2020-12-07 18:05
- Chung Ha, Kogyeol, Bitto (nhóm UP10TION), Kim Shi Hyun (nhóm Everglow)... xác nhận đã mắc Covid-19.

Chung Ha

Loạt ca sĩ Hàn mắc Covid-19

Sáng 7/12, ca sĩ Chung Ha xác nhận đã mắc Covid-19. Tờ SPOTV News cho biết Chung Ha đã tiếp xúc với một bệnh nhân và nhận kết quả dương tính sau khi kiểm tra sức khỏe. Hiện tại, các kế hoạch, lịch trình của Chung Ha đều phải tạm hoãn vì tình hình sức khỏe. Công ty quản lý của giọng ca sinh năm 1996 chưa đưa ra thông báo chính thức về lịch trình sắp tới.

Ca sĩ 9X ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc dự án I.O.I từ show thực tế Produce 101 đài Mnet. Sau khi nhóm tan rã, Chung Ha phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc. Hiện tại, cô là giọng ca nổi tiếng và có nhiều dấu ấn nhất so với các thành viên của I.O.I. Chung Ha thậm chí được mệnh danh nữ thần quyến rũ thế hệ mới của Kpop.

Wang Yiren (Vương Di Nhân)

Tối 1/12, Công ty quản lý Yuehua Entertainment thông báo hai thành viên nhóm Everglow là Wang Yiren (Vương Di Nhân) và Kim Shi Hyun dương tính với Covid-19.

Loạt ca sĩ Hàn mắc Covid-19

Yiren đã gặp người quen vào ngày 22/11. Sau đó, cô biết người này nhiễm virus SARS-CoV-2 nên chủ động đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính. Nữ ca sĩ sống chung với nhóm trong ký túc xá của công ty, do đó 5 thành viên còn lại đã nhanh chóng xét nghiệm Covid-19.

Trong số 5 người, chỉ có Kim Shi Hyun dương tính với virus SARS-CoV-2, các thành viên E:U, Aisha, Onda và Mia ra kết quả âm tính. Tuy nhiên, cả bốn cô gái cùng các nhân viên trong công ty sẽ tự cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn. Hiện Yiren và Shi Hyun đã được đưa đi cách ly để điều trị bệnh.

Lee Chan Won

Loạt ca sĩ Hàn mắc Covid-19

Ngày 3/12, công ty quản lý của Lee Chan Won là New Era Project thông báo nam ca sĩ này mắc Covid-19. Anh hiện đang tuân theo các bước bắt buộc do cơ quan kiểm soát dịch bệnh đề ra. Hiện tại, tất cả những người có mối liên hệ với Lee Chan Won đều đang được kiểm tra y tế và một số đang tự cách ly.

Lee Chan Won đang tham chương trình "PPONG School" của TV Chosun. Anh ghi hình ở trường quay ngày 1/12. Toàn bộ nhân viên có mặt tại trường quay hôm đó đã được thông báo việc Lee Chan Won dương tính với dịch bệnh. Tất cả mọi người đều phải kiểm tra y tế và trường quay tạm đóng cửa.

Bitto, Kogyeol (UP10TION)

Loạt ca sĩ Hàn mắc Covid-19

Bitto...

Loạt ca sĩ Hàn mắc Covid-19

Kogyeol

Bitto (UP10TION) là ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên dương tính với Covid-19. Sáng 1.12, công ty chủ quản TOP Media của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Up10tion đã ra thông báo mới về việc nam idol Bitto nhiễm Covid-19.

"Sau khi Bitto có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 30.11, tất cả các thành viên của Up10tion cũng như tất cả nhân viên công ty có khả năng tiếp xúc với nhóm đã đi kiểm tra sức khỏe. Tính đến ngày 1.12, Kogyeol có kết quả dương tính. Các thành viên khác như Kuhn, Gyujin, Hwanhee, Sunyoul và Xiao may mắn đã không nhiễm bệnh. Mặc dù hầu hết các thành viên đều không dính Covid-19 nhưng bản thân họ và quản lý của nhóm sẽ phải tự cách ly trong 14 ngày", trích thông báo của TOP Media. 

(tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Đôi khi mình gặp đúng người, nhưng yêu sai cách, và rồi mất nhau