Quá khứ ngủ ngoài đường, bị cha mẹ bỏ rơi của sao Hàn

2020-11-20 12:00
- Trước khi trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng toàn châu Á, những ca sĩ dưới đây từng trải qua quá khứ nhiều biến động.

Tae Yang ( Big Bang ): Trước khi gia nhập nhóm nhạc Kpop nổi tiếng toàn châu Á, Tae Yang từng có quá khứ nghèo khó. Anh ra riêng từ năm 13 tuổi, giữa lúc gia đình vật lộn với khủng hoảng kinh tế bao trùm Hàn Quốc. Thành viên nhóm Big Bang tìm cách phát triển sự nghiệp ở Seoul. "Tôi đã bén duyên với hip hop và nhanh chóng trở thành thực tập sinh. Công ty muốn tìm rapper trẻ tuổi nên cơ hội đã đến", anh nói với Naver. Từ quá khứ nghèo khó đến ca sĩ lọt top giàu có của Forbes năm 2017, ca sĩ 32 tuổi đều tự đi lên bằng sức mình. Ảnh: Naver. 

Tiffany (SNSD): Trong chương trình Kim Jung Eun's Chocolate, Tiffany tâm sự cô mất mẹ từ năm 14 tuổi. Nữ ca sĩ phải thuyết phục cha - người luôn phản đối cô theo sự nghiệp âm nhạc - để sang Hàn Quốc học tập và rèn luyện. Những ngày đầu ở xứ kim chi, ngôi sao 31 tuổi làm nhiều việc như dạy kèm tiếng Anh, phục vụ... để trang trải cuộc sống. "Con đã mất mẹ nhưng bù lại mẹ cho con 8 người chị em tuyệt vời này", nữ ca sĩ tưởng nhớ mẹ và nói về các thành viên SNSD. Ảnh: Instagram.      

     

Jae Joong (JYJ): Theo Koreaboo, ít ai ngờ đại gia bất động sản như Jae Joong từng có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nam ca sĩ từng bị cha mẹ ruột mang cho gia đình khác. "Chồng tôi bị lừa đảo. Tôi phải làm việc ở nhà hàng đến 23h. Tôi phải cho con ăn đồ thừa từ chỗ làm", mẹ ruột Jae Joong từng chia sẻ. Đến khi idol 31 tuổi nhập ngũ, anh vướng nhiều vấn đề về giấy tờ. Sau này, anh khẳng định mình muốn giữ tên Kim Jae Joong. "Tôi muốn hai bên gia đình luôn yêu thương nhau và sử dụng tên của mình như bấy lâu", thành viên JYJ trả lời phỏng vấn. Ảnh: Instagram.          

     

Yunho (TVXQ) là ca sĩ có xuất phát điểm khó khăn. Cha nộp đơn phá sản từ năm 12 tuổi, Yunho phải sớm đi làm trả nợ và kiếm tiền nuôi em gái học tập. "Tôi từng nghĩ cha mình ngoại tình vì luôn ra ngoài từ 4h sáng. Tôi theo dõi và biết được cha đi làm để nuôi gia đình", ngôi sao 34 tuổi tâm sự. Thời điểm mới học việc, anh từng phải ngủ ở ga tàu điện ngầm vì không có tiền. Đến khi gặp Junsu và được bạn giúp đỡ, idol Hàn đã vực dậy thành ca sĩ nổi tiếng. Ảnh: Instagram.     

     

Lee Teuk (Super Junior): Idol Hàn gặp bi kịch gia đình lúc anh đang phục vụ trong quân ngũ. Cha của Lee Teuk đã giết cha mẹ ruột, sau đó tự sát với lý do "không đủ khả năng để chăm sóc gia đình". Sự cố năm 2014 khiến nam ca sĩ gặp trầm cảm nặng. Sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ bán nhiều tài sản để trả khoản nợ 5 tỷ won (tương đương 4,5 triệu USD ) mà cha mình để lại. "Cuộc sống người nổi tiếng khác với những gì các bạn thấy. Họ cũng tràn ngập đau thương và tuyệt vọng như ai khác", trưởng nhóm Super Junior nói trong cuộc gặp người hâm mộ. Ảnh: Naver.          

     

 Yenny (Wonder Girls) từng sốc khi biết được cha ruột - mục sư Park Young Kyun - bị bắt vì tội lừa đảo giáo dân với số tiền lên đến 18 triệu USD . Cha mẹ Yenny chia tay khi cô còn nhỏ. Trong nhiều năm, nữ ca sĩ không hề liên lạc với cha ruột. Nữ ca sĩ sống với mẹ và trải qua tuổi thơ không êm đềm. Tuy nhiên, ông đã dùng danh tiếng của con gái để lợi dụng người khác. "Tôi không biết phải làm gì. Tôi không có 18 triệu USD để trả cho các vị", cựu thành viên Wonder Girls phát biểu với truyền thông. Ảnh: CQ.         

Theo Zing  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

MONO tiết lộ bản hit đình đám có liên quan một người phụ nữ đặc biệt