Lộ clip Á hậu Philippines hôn đắm đuối 'trai lạ' trong khách sạn, thực hư tờ kết quả pháp y không có dấu hiệu cưỡng hiếp

2021-01-07 08:30
- Những hình ảnh cuối cùng của Á hậu Philippines trong khách sạn tiếp tục được công bố khiến dư luận càng thêm hoang mang.

Vụ án Christine Dacera, nữ tiếp viên hàng không từng là Á hậu Philippines, tử vong sau đêm tiệc đón Giao thừa cùng nhóm bạn đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận.  

Điều mọi người quan tâm nhất hiện nay là nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Christine Dacera có phải là bị cưỡng hiếp tập thể và giết chết hay không.  

Vào ngày 6/1, truyền thông địa phương đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh cuối cùng của cô Christine Dacera trong khách sạn với nhóm bạn. Trước đó, một số hình ảnh cho thấy, cô vui đùa cùng một nhóm người đàn ông bên ngoài hành lang khách sạn.  

Đoạn clip mới nhất được chia sẻ cho thấy, Christine Dacera đi theo một người đàn ông và sau đó cả hai hôn nhau đắm đuối.  

Một đoạn cắt khác từ CCTV ghi lại hình ảnh Christine Dacera trong tình trạng bất tỉnh, cơ thể cứng đờ được một người đàn ông đưa ra từ một căn phòng. Tất cả đều diễn ra vào rạng sáng ngày 1/1. Vào trưa cùng ngày, nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy không phản ứng gì trong bồn tắm khách sạn và tử vong khi được đưa đến bệnh viện.  

 Christine Dacera cùng một trai lạ hôn nhau bên ngoài hành lang khách sạn vào lúc 2 giờ sáng.  

 Vào lúc hơn 4 giờ sáng, một người đàn ông bế Christine Dacera khi cô hoàn toàn bất tỉnh.  

Trước đó, theo danh sách cung cấp từ cảnh sát quốc gia, Christine Dacera là thành viên nữ duy nhất, 11 người còn lại đều là nam giới trong bữa tiệc đón Giao thừa.  

Còn luật sư Brick Reyes, đồng thời là người phát ngôn của gia đình Dacera, cho biết, buổi tiệc đêm có cả những người đàn ông khác đến từ phòng 2207 liền kề. Do đó, nhiều người suy đoán rằng, ngoài 11 nghi phạm có liên quan thì còn có những người đàn ông khác chưa lộ diện.  

Trong khi đó, mới đây cộng đồng mạng Philippines đã lan truyền hình ảnh được cho là bản sao kết quả kiểm tra pháp y chính thức cho thấy nạn nhân tử vong do bị sốc thuốc, vỡ phình động mạch chủ. Không có dấu hiệu bị cưỡng hiếp và dấu vết tinh dịch tìm được là do cô đã có quan hệ tình dục với người khác trước khi tham gia buổi tiệc với nhóm bạn tại khách sạn.  

 Tập tài liệu được cho là bản sao kết quả pháp y của Christine Dacera.  

Rất nhiều người đã tin rằng, Christine Dacera không hề bị cưỡng hiếp tập thể như những thông tin trước đó được đưa ra.  

Tuy nhiên, Đại tá Harold Depositar, cảnh sát trưởng Makati đã phủ nhận về tính xác thực của bản sao trên. Depositar cho biết: "Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ báo cáo pháp y chính thức nào trước công chúng. Đó là tài liệu được bảo mật và không ai có thể nhận được bản sao này".  

Vào ngày 6/1, Menardo Guevarra, Bộ trưởng Tư pháp cho biết Cục Điều tra Quốc gia sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi lần hai đối với thi thể của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera.  

NBI hiện đang hỗ trợ Cảnh sát Quốc gia xác định "nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết" của Dacera để đem lại sự công bằng cho nạn nhân cũng như giải đáp mọi khúc mắc của dư luận, tránh bỏ lọt tội phạm cũng như không hàm oan cho người khác.  

Cũng trong ngày 6/1, Văn phòng Công tố thành phố Makati cho biết đã ra lệnh thả 3 nghi phạm liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên hàng không. Công tố viên trưởng Benedicto Malcontento cho biết, công tố viên tiểu bang "chuyển vụ án để điều tra thêm và trả tự do cho những người bị bắt giam".  

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 5 con giáp luôn được phúc báo cả đời, cuộc sống thuận lợi vẹn toàn