Kinh hãi đoạn video khi lại cảnh đáng sợ trong bệnh viện, các nhà khoa học chưa tìm được câu trả lời

Quỳnh Trang 2021-01-15 10:00
- Hình ảnh một bóng mờ rời khỏi thi thể người phụ nữ khiến nhiều người kinh hãi còn các nhà khoa học thì băn khoăn.

Được biết, video này đã được trích xuất từ camera từ một phòng bệnh tại một bệnh viện tại Trung Quốc. Hình ảnh cho thấy một cái bóng mờ từ từ ngồi dậy và nhanh chóng bay đi mất, trên giường chỉ còn lại cái xác của người nữ bệnh nhân.

Sau khi công bố, video ngay lập tức đã gây chấn động trong dự luận. Hình ảnh này một lần nữa khiến nhiều người phải thừa nhận rằng linh hồn thực sự tồn tại. Nhiều người cho rằng khi phôi thai được hình thành trong cơ thể người mẹ, linh hồn nhập vào phôi thai và khi người đó chết đi, linh hồn sẽ rời đi. Linh hồn chính là nhân tố chính hình thành nên tính cách, trạng thái tâm lý, đặc tính của một con người. Nếu không có linh hồn, cơ thể chúng ta chỉ là một tảng thịt vô tri.

Kinh hãi đoạn video khi lại cảnh linh hồn rời khỏi thi thể người phụ nữ trong bệnh viện

 

Độc giả Loise Wepukhulu viết: “Một số người từ chối tin vào Thiên Chúa hoặc các giả thuyết mang tính tâm linh của con người. Tuy nhiên, video này sẽ gây sốc cho các nhà duy vật.”

Linh hồn và thể xác là hai phần không thể thiếu của con người. Khi một ai đó chết đi, phần linh hồn sẽ thoát ra, chỉ còn lại phần thể xác sẽ lạnh ngắt dần. Từng có nhiều bức ảnh trên thế giới không có lời lý giải chụp được cảnh linh hồn rời khỏi thể xác nhưng nhiều người vẫn không tin vào điều đó.

Trước đó, một video được quay ở một nhà xác ở Thái Lan vào năm 2014 cũng đã ghi lại video một linh hồn rời khỏi thể xác của một người đàn ông đã qua đời.

Kinh hãi đoạn video khi lại cảnh linh hồn rời khỏi thi thể người phụ nữ trong bệnh viện

Đến nay, đoạn video mới được hé lộ và gây sửng sốt cho nhiều người. Một số người tin video này là có thật nhưng cũng không ít người cho rằng nó chỉ là sản phẩm cắt ghép. Dù chưa được xác minh thực sự nhưng đoạn video vẫn khiến cho nhiều người ngạc nhiên và ít nhiều thay đổi suy nghĩ của mình về linh hồn.

Quỳnh Trang/Theo Intechopen

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên