Bạn thân sơ hở để lộ chuyện chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò Cẩm Đan?

2021-01-14 10:05
- Trước bình luận của bạn thân, doanh nhân Đức Huy trả lời bằng gif biểu cảm thích thú, như có vẻ đồng tình.

Mới đây, Đức Huy chia sẻ hình ảnh chụp cùng hội bạn thân trong một đám cưới ở Hà Nội. Đính kèm ảnh, chồng cũ Lệ Quyên còn giới thiệu đây là dàn "trai ế", thả thính "có ai hốt không nè".  

 Đức Huy bên hội bạn.  

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một người bạn trong bức hình lại vô tình tiết lộ chồng cũ Lệ Quyên không hề "ế".  

Cụ thể, người bạn này cho rằng: "Ai cũng ế, trừ bác (Đức Huy - PV)".  

Trước bình luận của bạn thân, doanh nhân 7X trả lời bằng gif biểu cảm thích thú, có vẻ như đồng tình. Cuộc trò chuyện ngắn của Đức Huy và người bạn phần nào củng cố tin đồn nam doanh nhân hẹn hò người đẹp Cẩm Đan râm ran suốt thời gian qua.  

 Bạn thân vô tình tiết lộ Đức Huy đã có mối quan hệ mới sau ly hôn Lệ Quyên, chứ không hề "ế".  

Đầu tháng 1/2021, trên mạng xã hội râm ran thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi - Nguyễn Thị Cẩm Đan.  

Sau thời gian hẹn hò bí mật, doanh nhân 7X đã công khai mang theo nửa kia tới Hải Phòng dự đám cưới một người bạn. Cặp đôi còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật như đan tay, nhìn đối phương say đắm.  

 Cẩm Đan tay trong tay Đức Huy tại đám cưới.  

Mặc dù loạt ảnh cho thấy đây là một đôi uyên ương, song cả Đức Huy và Cẩm Đan đều phủ nhận, cho biết quan hệ hiện tại chỉ là bạn bè, anh em, chuyện tương lai chưa xác định.  

Cẩm Đan sinh năm 2002, kém Đức Huy 27 tuổi, được biết đến khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 15. Đức Huy sinh năm 1975, là chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Đại gia 7X là ông chủ của một tụ điểm giải trí nổi tiếng Sài Gòn.  

Roger 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cách tắt trạng thái vừa mới truy cập trên Zalo cực đơn giản