Hotgirl cựu sinh viên trường Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay nói đạo lý

2022-09-03 12:57
- Trên trang cá nhân, nếu không phải là những câu nói đạo lý, kiều nữ Hải Dương Hương Giang cũng sẽ viết những dòng thả thính mùi mẫn.

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cùng Công an TP Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ đường dây hoạt động môi giới mại dâm qua mạng Internet do Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998, trú tại huyện Ninh Giang, Hải Dương) cầm đầu.

Đây là đường dây môi giới mại dâm cao cấp, giá mỗi lần đi khách lên đến hàng nghìn USD, gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên.

"Tú bà" trong đường dây này là Nguyễn Thị Hương Giang, một cô gái xinh đẹp, cao ráo, từng tốt nghiệp đại học và đi làm ở một công ty tổ chức sự kiện.

Quá trình làm việc, Giang quen biết một số cô gái làm công việc môi giới, tiếp khách. Thấy công việc nhàn mà có tiền nên Giang đã móc nói với gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên các trường đại học và ở các cuộc thi để môi giới mua, bán dâm.

Hotgirl cựu sinh viên trường Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay nói đạo lý

 

Hotgirl cựu sinh viên trường Luật cầm đầu đường dây bán dâm 2000 USD: Sống sang chảnh, hay nói đạo lý

Nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang trên mạng xã hội

Trên trang Facebook cá nhân của Giang, nhiều người phát hiện, cô gái này thường xuyên đăng ảnh ăn mặc gợi cảm, check - in ở những địa điểm sang chảnh.

Trong đó, phải kể đến hàng loạt những câu nói đậm mùi "đạo lý" được cô đăng tải. Nếu không phải là những câu nói "đạo lý", Hương Giang sẽ viết những dòng "thả thính" mùi mẫn.

- "Nếu bạn đang có một khoản tiền, hãy đầu tư vào tôi. Bạn chắc chắn sẽ có lời... đó là lời cảm ơn". 

- "Hãy sống một cuộc sống không phải để làm hài lòng người khác. Mà làm hài lòng chính bản thân mình".

- "Buồn - vui làm gì cũng có một mình, thì gọi là tự do hay cô đơn".

- "Thế giới này thật lạ kỳ, những người yếu đuối thì tỏ ra mạnh mẽ, những người có tâm hồn mạnh mẽ thì bề ngoài có vẻ thật yếu đuối. Bạn biết không, mạnh mẽ hay yếu đuối đều không quan trọng, dù thật hay chỉ tỏ ra như vậy, không quan trọng. Sau cùng tôi chỉ mong bạn có thể tìm được một người hiểu bạn thật tâm cảm thấy thế nào". 

- Có người đứt tay cũng muốn cả thế giới biết. Có người ôm bão tố vào lòng cũng không muốn ai hay".

 - "Đừng lãng phí cuộc đời mình vào những nỗi buồn viển vông, hãy cứ bằng lòng và vui vẻ. Dù cả thế giới ai cũng có nhau, bạn vẫn cứ là bạn, vẫn vui vẫn lạc quan, hạnh phúc như bây giờ".

- "Người xứng đáng có mặt trong cuộc đời bạn là người đối xử với bạn bằng sự tử tế, tình yêu và sự tôn trọng". 

- "Tôi thích cái kiểu tình yêu dang dở. Mất đi rồi mới biết câu nuối tiếc. Tình yêu như thế khiến người ta nhớ đến suốt cả cuộc đời. Tôi thích cách họ kể về một người với câu mở đầu là "tôi từng rất yêu một..." Tôi cũng từng rất yêu một người.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên