Hiếu Hiền vẫn bị ghét sau ồn ào công khai thi hài nghệ sĩ Chí Tài

2020-12-18 14:20
- Hiếu Hiền cho biết, sau khi đăng clip thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài lên mạng, nhiều anti-fan nhắn tin chửi rủa anh. Trước sự việc, nam diễn viên chỉ biết nhắn tin xin lỗi.

Sáng 18/12, Hiếu Hiền đăng đàn chia sẻ việc bị đồng nghiệp trách móc sau khi công khai clip thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội.  

Theo đó, khi nhận được câu hỏi của vợ: "Sao có mấy người là đồng nghiệp với anh mà lại đi trách móc và chửi anh kỳ vậy? Tự nhiên em ghét dễ sợ", Hiếu Hiền thản nhiên đáp: "Đời mà".  

 Diễn viên Hiếu Hiền.  

Sau câu trả lời cho vợ, Hiếu Hiền cho biết anh không "kén" bạn. Trong showbiz, nam diễn viên vẫn chơi với nhiều cô chú, anh chị em đồng nghiệp, nhưng... phải có sự sàng lọc.  

"Vì đơn giản mình là một người rất thẳng tính, không thích xu nịnh và đeo bám đâu! Mình vẫn đi ăn uống với một vài đồng nghiệp thỉnh thoảng, vẫn thầm lặng dõi theo những sinh hoạt của những người mà mình đã từng là bạn hay đang là bạn!  

Quan niệm sống của mình là cứ trải lòng với mọi người trước rồi sẽ biết được ai thật với mình, rồi khi hiểu được người đó thật sự trân quý mình thì mình sẽ sống hết lòng để đáp lại!  

Đời là một sự cộng sinh để mang lại những cơ hội thăng tiến nhưng phải đúng người và đúng thời điểm! Mình không thể ghét nhưng mà mặt vẫn tươi cười, tay bắt mặt mừng với họ được, vì mình là mình không thể thay đổi! Ai ghét mình mình chịu" , Hiếu Hiền giãi bày.  

 Hiếu Hiền bật khóc khi hay tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời.  

Hiếu Hiền cũng cho biết, sau sự việc anh đăng clip thi thể nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội, nhiều anti-fan đã nhắn tin chửi rủa, thậm chí dùng lời lẽ lăng mạ, xúc phạm. Liên tục nhận tin nhắn chỉ trích, nam diễn viên gửi lời xin lỗi.  

"Dù rõ ràng mình chẳng có lỗi gì với họ, nhưng mình vẫn trả lời vì trong đầu mình cứ nghĩ rằng 'mình đang trả lời cho những khán giả thương quý anh Chí Tài đó mà'. Vậy đi cho đời nó đẹp và an lành, sân si cũng chẳng được gì!  

Như bản thân mình cũng đã tha thứ cho kẻ đã nhắn tin xúc phạm đến vợ mình một cách rất nhẹ nhàng. Mình vẫn còn giữ clip xin lỗi của bạn đó chứ, nhưng mình không bao giờ đăng vì không muốn làm ảnh hưởng đến gia đình của họ, chỉ vậy thôi sẽ đúng với câu 'nên đánh kẻ chạy đi, chứ chẳng ai đánh người quay lại'", Hiếu Hiền bộc bạch.  

Trước đó, vào 9/12, dư luận không khỏi bàng hoàng khi hay tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Giữa lúc dàn sao Việt và khán giả đau xót, tối cùng ngày fanpage của Hiếu Hiền bất ngờ đăng tải clip ghi lại hình ảnh cố nghệ sĩ với tiêu đề gây sốc: "Chí Tài trong nhà xác".  

Dù đã xóa clip và lên tiếng xin lỗi, song nam diễn viên vẫn nhận không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.  

 Hiếu Hiền gây phẫn nộ khi đăng clip thi thể cố nghệ sĩ Chí Tài.   

 

 Mây 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Tình yêu chỉ sai khi ta nghĩ mình sai