4 scandal ồn ào của Hiếu Hiền

2020-12-11 06:00
- Hiếu Hiền phải nhận những chỉ trích từ công chúng vì những hành động của mình.

Mới đây, Hiếu Hiền khiến khán giả phẫn nộ khi livestream, đăng tải những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài ở trung tâm pháp y TP.HCM. Trong một số góc quay, Hiếu Hiền còn quay lại cận cảnh về thi hài người đồng nghiệp.

Ngay sau đó, đoạn video dài hơn một phút được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ và khán giả đã vô cùng bức xúc về hành động của nam diễn viên. Đa số đều cho rằng đây là hành động vô cảm và không thể nào chấp nhận được của Hiếu Hiền đối với cố nghệ sĩ.

Những scandal của Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng bức xúc

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won viết: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và đăng tải lên được không? Người đó có bao giờ nghĩ tới cảnh gia đình sẽ xem và đau lòng như thế nào. Chúng ta nên tôn trọng và chào anh ấy một cách lịch sự".

Ca sĩ Minh Quân cũng bức xúc chia sẻ: "Cũng là nghệ sĩ với nhau, lại còn là bậc tiền bối. Tại sao lại nỡ quay clip, livestream".

Những scandal của Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng bức xúc

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng thể hiện sự phẫn nộ trước hành động của Hiếu Hiền. Sau những phản ứng, chỉ trích từ phía công chúng, Hiếu Hiền đã gỡ video khỏi trang cá nhân. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi tới khán giả vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân. 

Trước đó, Hiếu Hiền từng vướng vào lùm xùm khi đăng tin sai sự thật về nữ diễn viên “Quỳnh búp bê”. Cụ thể, trang facebook mang tên nghệ sĩ Hiếu Hiền có hơn 2,5 triệu người theo dõi đã chia sẻ link bài viết trên một trang tin liên quan đến Phương Oanh đăng với nội dung: "Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình". Điều này khiến Phương Oanh bức xúc vì thông tin không đúng sự thật.

Những scandal của Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng bức xúc

Cô chia sẻ: "Đầu tiên là tôi muốn đính chính để không bị nhiễu loạn thông tin về mình, cũng là để bảo vệ chính mình và người thân trước những thông tin liên quan quan đời tư không được kiểm chứng. Sau đó cũng là để thể hiện quan điểm rõ ràng trước việc các trang tin lá cải hay xào xáo, cóp nhặt rồi tam sao thất bản thông tin khiến thông tin bị sai lệch đi.

Tôi chỉ nghĩ đó là việc mình nên làm và cần phải làm thôi chứ cũng không có gì là thái quá cả. Ai muốn nói sao cũng được vì cơ bản là họ không ở cương vị của mình. Nếu cứ lo sợ việc bị đánh giá mà không dám thể hiện quan điểm của mình thì đã không phải là tôi rồi. Hơn nữa tôi cũng đang giải quyết mọi chuyện rất chừng mực".

Ngay sau đó, fanpage Hiếu Hiền đã gỡ bỏ bài và gửi thư xin lỗi đến nữ diễn viên. 

Hiếu Hiền cũng từng khiến dư luận ồn ào khi đăng tải đoạn tin nhắn khiếm nhã của một người lạ nhắm đến vợ anh. Nam diễn viên nhờ dân mạng truy tìm danh tính người này và hứa hậu tạ 5 triệu cho ai tìm ra: "Ai truy được gương mặt này, số điện thoại có luôn nhé, chính chủ luôn, sẽ hậu tạ 5 triệu.

Để tao coi mày có bản lĩnh không? Nhờ các anh em chia sẻ để sớm dạy cho nó đàng hoàng lại vì cha mẹ nó không dạy được nó. Mày có vợ con đàng hoàng mà ăn nói thua một con ***, gọi cho nó hỏi có phải tên T không thì nó xác nhận đúng nó luôn". Sau khi nhận được lời xin lỗi từ kẻ nhắn tin khiếm nhã và mẹ người này, nam diễn viên đã cho qua mọi chuyện, không muốn truy cứu thêm nữa. 

Những scandal của Hiếu Hiền khiến cộng đồng mạng bức xúc

Nói đến những scandal của Hiếu Hiền không thể không nói đến việc nam diễn viên cho con gái mới sinh 6 tiếng đóng phim. Cụ thể, con gái mới sinh của Hiếu Hiền vào vai em bé mới chào đời trong bộ phim Lộc phát. Sự việc khiến nhiều người xôn xao bàn tán, đặc biệt cựu người mẫu Xuân Lan không giấu sự bức xúc khi trích lại chia sẻ của một người bạn. Cô cũng cho rằng đây là việc làm bất nhẫn. 

Trước những ý kiến trái chiều, Hiếu Hiền chia sẻ "Ngoài việc hỗ trợ anh em trong đoàn, vợ chồng tôi chỉ muốn lưu giữ những hình ảnh quý giá của cô con gái mới chào đời để làm kỷ niệm mà thôi". Hiếu Hiền cũng phủ nhận thông tin cho rằng vợ chồng anh dùng con để PR hay kiếm tiền. Anh khẳng định không nhận một đồng cát-xê nào cho bé Miranda từ đoàn làm phim. 

Hiếu Hiền được biết đến với vai diễn chàng Hều trong phim "Bỗng dưng muốn khóc". Sau đó, anh tham gia các bộ phim đình đám khác như: "Vừa đi vừa khóc", "Hello cô Ba", "Yêu anh! Em dám không", "Ngôi nhà hạnh phúc"…Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình và tham dự các gameshow. Về đời tư, anh kết hôn với bà xã Thùy Liên được gần 10 năm. Cặp đôi có hai nhóc tỳ kháu khỉnh, bụ bẫm. 

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chỉ cần nằm hóp bụng và tập 3 động tác này bụng ngấn mỡ đến mấy cũng thon gọn