Hai loại bình hoa siêu sang chảnh Tết Tân Sửu, chiếc số một được chị em lùng mua dù giá gần triệu bạc

2021-02-04 09:15
- Bình hoa cô gái và bình hoa chim công là 2 loại bình hoa được tìm mua dịp này.

Bình hoa cô gái

Trên thị trường hiên nay, các dòng sản phẩm bình hoa đa dạng phong phú cho chị em lựa chọn. Mỗi loại bình phù hợp với một loại hoa khác nhau. Mỗi năm, dịp Tết Nguyên đán đến gần cũng là lúc chị em chịu chi mua các loại bình hoa đẹp về để cắm hoa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách cũng như các phòng khác.

Năm nay, chị em quan tâm đến bình hoa có hình dáng đặc biệt. Không phải tròn hay cao, hình chum nữa mà được chế tác theo hình một cô gái. Đây là kiểu bình hoa cô gái  Sirley Asaka mang kiểu dáng hiện đại phong cách Romantic đang được săn đón vào đầu thế kỉ 21. 

Theo nhiều người bán, dòng bình cắm hoa này thuộc phân khúc cao cấp, được bán ở cả các nước Anh, Pháp, Mỹ... "Dòng bình cắm hoa này mới lạ nên được rất nhiều chị em chọn. Nhìn chung kiểu bình này độc đáo, phá cách nên hút chị em. Có thể thấy hiếm khi có bình hoa lại kèm tượng một cô gái thế này, trước đây tôi chưa bao giờ thấy. Giá bán dao đông từ 400.000 đồng - 500.000 đồng/chiếc cũng là mức chấp nhận được nên chị em thích chọn", chị Thúy (bán hàng online ở Hà Nội) cho biết.

Hai loại bình hoa siêu sang chảnh Tết Tân Sửu, chiếc số một được chị em sùng mua dù giá gần triệu bạc

Theo chị Thùy, trước đây không ngờ dòng bình này hot đến vậy. Nên lúc đầu chị chỉ dám nhập 5-7 chiếc, nhưng số lượng đặt lên đến cả trăm chiếc nên phải nhập thêm nhiều hơn. Đến nay, sát Tết, chị Thúy chỉ còn vài ba chiếc chưa có khách còn lại đều đã được mua hết.

Loại bình này được bán đơn lẻ, song cũng có người bán theo set gồm có 2 phần, một phần là tượng bán thân của cô gái xinh tươi, phần còn lại là bán thân nhưng cao hơn và kém phần cắm hoa với giá 750.000 đồng - 800.000 đồng.

Hai loại bình hoa siêu sang chảnh Tết Tân Sửu, chiếc số một được chị em sùng mua dù giá gần triệu bạc

"Kiểu dáng được thiết kế đa dạng, đặc biệt màu sơn ở phần áo của cô gái có thể là hồng, vàng, xanh, đỏ...  Thiết kế gọn nhẹ, bày biện rất tinh tế... Nhưng loại bình này chỉ phù hợp với cành hoa ngắn, số lương 5-7 cành không được nhiều. Bình hoa cô gái hiện đại là một trong mẫu bình cắm hoa cao cấp được yêu thích nhất hiện nay", chị Na (bán hàng online ở Hà Nội) cho biết.

Bình hoa chim công

Một kiểu bình hoa khác mang phong cách quý phái và sang chảnh là bình hoa chim công cũng được nhiều chị em tìm mua. Ngoài yếu tố chất lượng thì chim công từ lâu được quan niệm là loại chim mang đến may mắn, phú quý và tốt lành. Cho nên, đây sẽ là điểm nhấn trong căn nhà giúp gia chủ cảm thấy những điều tốt lành sẽ đến với cả gia đình.

Hai loại bình hoa siêu sang chảnh Tết Tân Sửu, chiếc số một được chị em sùng mua dù giá gần triệu bạc

"Cách thiết kế của kiểu bình này khá công phu và mềm mại, với đầu của chim công uốn ra sau, toàn bộ phần đôi xòe ra. Giá bán lên đến 1,3 triệu đồng/chiếc nhưng chị em vẫn đặt. Giá này ban đầu nhìn có thể đắt nhưng mua một lần có thể dùng rất nhiều năm", chị Hải Linh (Bán bình hoa online ở Hà Nội) cho biết.

Hai loại bình hoa siêu sang chảnh Tết Tân Sửu, chiếc số một được chị em sùng mua dù giá gần triệu bạc

Với kiểu bình hoa chim công, thân bình khá cao nên hợp để cắm hoa hồng hoặc các loại hoa có thân ngắn. Từ họa tiết chim công, người thợ cũng có thể tạo ra các kiểu dáng khác nhau, có sản phẩm phần thân bình là mình con công, nhưng có sản phẩm phần đuôi công là chõ cắm hoa...hoặc đơn giản hơn là trang trí chim công xòe cánh trên thân bình.

Nói về lý do đặt bình hoa chim công, chị Lê Hương (Hà Nội) cho hay: "Nhìn bình hoa này rất sang, Chim công là một trong những tứ linh may mắn đem đến hạnh phúc cho gia đình. Tôi mong muốn bày bình hoa này để cầu mong những điều may mắn như quan niệm đó".

Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua bình hoa chim công trên các trang mạng xã hội cũng như shop online. 

Anh Minh

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 con giáp nữ nổi tiếng khó khuất phục, tán đổ không phải dễ