Hà Nội: Xử phạt 12,5 triệu đồng người gây cháy nhà ở quận Thanh Xuân

2023-09-17 15:23
- Người thợ hàn cắt mái chống nóng vô ý để vẩy hàn rơi vào phần mút xốp áp dưới mái tôn gây cháy nhà số 28 phố Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào sáng 16/9, đến chiều bị xử phạt 12,5 triệu đồng.

Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, khoảng 9h20 ngày 16/9, tại số nhà 28 phố Vũ Trọng Phụng (phường Thanh Xuân Trung) đã xảy ra cháy.

Đây là công trình nhà ở riêng lẻ đang trong quá trình hoàn thiện, chưa có người ở. Nhà có quy mô 6 tầng và 1 tầng hầm, 1 tầng lửng, tum.

Hà Nội: Xử phạt 12,5 triệu đồng người gây cháy nhà ở quận Thanh Xuân

Cột khói bốc lên từ đám cháy tại ngôi nhà 6 tầng, 1 tum ở 28 Vũ Trọng Phụng

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Thanh Xuân đã điều động xe chữa cháy và cán bộ chiến sỹ đến dập lửa. Đến 9h30 cùng ngày, đám cháy được khống chế. Theo thống kê, vụ việc không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản không đáng kể.

Nguyên nhân được xác định do thợ hàn cắt mái chống nóng vô ý để vẩy hàn rơi vào phần mút xốp áp dưới mái tôn gây ra cháy. Sự cố cháy không lớn nhưng do vật liệu cháy tạo thành cột khói đen bốc cao.

UBND phường Thanh Xuân Trung đã phối hợp với Công an quận Thanh Xuân thiết lập hồ sơ báo cáo UBND quận xử phạt nghiêm theo quy định.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Phương Mỹ Chi làm cố vấn ở Người ấy là ai: Bị Trấn Thành ngắt lời vì câu hỏi ngô nghê, dài dòng