Hà Nội đóng cửa quán ăn uống vỉa hè từ 17h chiều nay

2021-05-03 17:42
- Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa yêu cầu tạm dừng hoạt động quán ăn uống đường phố, trà đá, cà phê vỉa hè từ 17h ngày 3/5, cho đến khi có chỉ đạo mới.

Ông Chu Ngọc Anh - Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa ký công điện hỏa tốc yêu cầu tạm dừng các hoạt động không thiết yếu để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.  

Cụ thể, từ 17h ngày 3/5, TP Hà Nội tạm dừng hoạt động quán ăn, uống đường phố, trà đá, cà phê vỉa hè đến khi có chỉ đạo mới. Từ 17h chiều nay, các khu di tích, cơ sở tôn giáo cũng được yêu cầu không được mở cửa đón khách.  

  Nhà hàng, quán ăn trên địa bàn Hà Nội thực hiện giãn cách phòng dịch Covid-19.    

Đối với nhà hàng ăn, uống phục vụ trong nhà, TP Hà Nội yêu cầu vệ sinh khử khuẩn, giãn cách tối thiểu 1m giữa người với người hoặc có tấm chắn giữa các vị trí ngồi, không sử dụng đồ chung, khuyến khích bán hàng mang về nhà.  

Trường hợp không đáp ứng đầy đủ điều kiện phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, TP Hà Nội yêu cầu các cửa hàng bán đồ ăn uống trong nhà cũng tạm dừng hoạt động cho đến khi đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.  

Theo Dân Trí

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 'Tuyệt tình Cốc' hút hồn phượt thủ khắp Việt Nam