Dự định kết hôn dang dở của đôi bạn trẻ trong vụ cháy nhà trọ 14 người chết

2024-05-25 13:35
- Dự định cuối năm tổ chức đám cưới, song chưa hoàn thành nguyện ước thì đôi trẻ đã gặp nạn trong vụ cháy nhà trọ ở phố Trung Kính, Hà Nội.

Rạng sáng 24/5, ở một ngôi nhà trọ 3 tầng cho thuê nằm sâu trong con ngõ 43 Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng làm ít nhất 14 người tử vong, 3 người bị thương.

Trong 14 nạn nhân xấu số trên, có một đôi bạn trẻ chuẩn bị tổ chức đám cưới là N.M.X.H. và P.T.T.H. (quê Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Sự việc đau lòng trên đã khiến ước mơ về chung một nhà của cả hai dang dở. Sự ra đi đột ngột của cặp đôi trẻ cũng để lại nỗi đau tận cùng cho những người thân, bạn bè.

Được biết, hai bạn yêu nhau từ thời cấp 3, bạn trai là lao động tự do còn bạn gái là nhân viên bán thuốc. Cả hai đã tính đến chuyện cưới xin, nhưng vì năm nay chưa hợp tuổi nên dự định cuối năm, hoặc đầu sang năm sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng, từ nay, dự định đó đã mãi mãi dở dang.

Dự định kết hôn dang dở của đôi bạn trẻ trong vụ cháy nhà trọ 14 người chết

Câu chuyện của đôi bạn trẻ, yêu nhau trên dưới 10 năm, sắp đến ngày được cùng xây tổ ấm lại xảy ra tai nạn thương tâm khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, ông T., bố của nạn nhân Phan Thị Thanh H. đau khổ nói, ông tức tốc ra thủ đô khi nghe tin con gái gặp nạn. Trên đường đi, ông T. vẫn hy vọng con sẽ bình an, nhưng cuối cùng nơi ông gặp lại cô con gái của mình lại là ở nhà xác bệnh viện. Ông T. cho biết thêm Thanh H. rất ngoan, học giỏi, luôn mơ ước được làm việc trong ngành y dược để cứu được nhiều người.

Gia đình ông T. đang ở nhà tang lễ để làm các thủ tục chuẩn bị nhận thi thể con. Về phía gia đình Xuân H. cũng có bố và anh trai từ quê ra Hà Nội để lo hậu sự cho em.

Anh Nguyễn Trường Luân (Đức Thọ, Hà Tĩnh, bạn chung lớp cấp 3 của hai nạn nhân) cho biết, anh bàng hoàng và rất đau lòng khi nghe tin hai người bạn của mình lại chính là nạn nhân trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính.

"Bạn nam Xuân H. rất hiền lành. Còn bạn nữ là bí thư của lớp, rất khéo léo trong ăn nói, giao tiếp nên được nhiều thầy cô yêu mến. Cả hai có tình cảm từ thời cấp 3 và năm nay dự kiến tổ chức hôn lễ. Mình thật sự đau xót khi nghe hung tin", anh Luân nói.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Công dụng bất ngờ của mỹ phẩm chăm sóc da hết hạn, bạn đừng vội vứt đi