Đến tòa ly hôn, lộ chuyện có con khi mới 14 tuổi

2023-12-14 16:38
- Khi xem xét hồ sơ vụ án ly hôn, cơ quan tố tụng tại Đắk Nông phát hiện người phụ nữ mang thai khi mới 14 tuổi nên chuyển hồ sơ sang công an để điều tra.

Ngày 14/12, tin từ VKSND huyện Đắk Song cho biết TAND huyện Đắk Song đã chuyển toàn bộ hồ sơ, tài liệu vụ án ly hôn có dấu hiệu phạm tội cho cơ quan công an khi người vợ mang thai khi mới 13 tuổi.

Theo đó, trong quá trình kiểm sát vụ án ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con do TAND huyện Đắk Song thụ lý, VKSND huyện Đắk Song phát hiện có dấu hiệu tội phạm.

Đến tòa ly hôn, lộ chuyện có con khi mới 14 tuổi

Theo thông tin ban đầu, chị T.T.N. (23 tuổi, ngụ xã Đắk Môl, huyện Đắk Song) nộp đơn ra tòa để giải quyết việc ly hôn với chồng là anh T.V.T. (28 tuổi).

Trong đơn ly hôn, chị N. yêu cầu tòa án giải quyết cho chị được trực tiếp nuôi dưỡng hai con chung 6 tuổi và 9 tuổi.

Sau khi nhận đơn, đối chiếu tuổi của chị N. và tuổi của các con, cơ quan tố tụng phát hiện chị này sinh con khi mới 14 tuổi.

Nghi ngờ chị N. mang thai khi mới 13 tuổi nên VKSND huyện Đắk Song đã đề nghị TAND cùng cấp chuyển toàn bộ hồ sơ đến cơ quan chức năng để xác minh đồng thời có biện pháp bảo vệ quyền lợi cho chị N.

Vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những cuộc hôn nhân khiến sao Hoa ngữ đau đầu vì chia tài sản lên tới hàng trăm tỷ