Đang bị lập biên bản vi phạm, tài xế lái xe tải bỏ chạy, tông hỏng xe CSGT

2023-07-25 10:45
- Khi đang bị lập biên bản vi phạm, Đỗ Hữu Tâm bất ngờ lái xe tải bỏ chạy, rồi tông thẳng vào ô tô của lực lượng CSGT Công an huyện Thọ Xuân.

Ngày 24/7, thông tin từ Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan CSĐT vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam Đỗ Hữu Tâm (SN 1981, trú xã Xuân Lập, huyện Thọ Xuân) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Chiếc ô tô của lực lượng CSGT bị hư hỏng khi bị Tâm điều khiển xe tải tông vào

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 17/7, tổ tuần tra giao thông, Công an huyện Thọ Xuân phối hợp cùng Phòng CSGT làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường liên xã Phú Xuân-Xuân Lập thì phát hiện ô tô tải mang BKS 36C-034.88 chở cát đầy thành thùng, không phủ bạt, có dấu hiệu vi phạm tải trọng nên dừng phương tiện kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, do tài xế không xuất trình được các giấy tờ cần thiết nên tổ công tác đã tiến hành lập biên bản để xử lý theo quy định.

Lợi dụng lúc tổ công tác đang lập biên bản, Tâm đã trèo lên cabin điều khiển xe tải bỏ chạy về hướng xã Xuân Lập.

Tổ công tác đã lập tức đuổi theo và ra tín hiệu cho Tâm dừng lại nhưng Tâm không những không chấp hành mà điều khiển xe tải chở cát tông thẳng vào xe ôtô của lực lượng CSGT gây hư hỏng.

Ngay sau đó, Đỗ Hữu Tâm đã bị khống chế, lập biên bản về hành vi "Chống người thi hành công vụ"

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chân to như cột đình "bẩm sinh" cũng thon dài như đôi đũa, chỉ nhờ 4 bài tập đơn giản trong 15 phút