Đám cưới "khủng" ở Thanh Hóa: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, hoa trang trí đám cưới có giá bằng 1 chiếc ô tô

2023-11-01 22:20
- Đám cưới "vàng" diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua tại trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất nhì Thanh Hoá.

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip và những hình ảnh về cặp đôi cô dâu chú rể đeo vàng nặng trĩu cổ, trĩu tay trong ngày cưới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đồng thời, không ít người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của cô dâu.

Được biết, đám cưới "vàng" diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua tại trung tâm tổ chức sự kiện lớn nhất nhì Thanh Hoá. Chú rể là Huy Tùng, còn cô dâu là Thảo Vy.. Theo nội dung đoạn clip, đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở thành phố Thanh Hóa. Trong ngày vu quy, tại sân khấu sự kiện, trên cổ cô dâu và chú rể đeo hàng chục vòng, lắc, nhẫn vàng.

Đám cưới khủng ở Thanh Hóa: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, hoa trang trí đám cưới có giá bằng 1 chiếc ô tô

 

Chú rể Huy Tùng, cho biết, đám cưới của 2 người diễn ra vào ngày 24/10 vừa qua. Gia đình chú rể sinh sống tại thành phố Thanh Hóa và cô dâu Thảo Vy quê ở huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa (cách nhà chú rể khoảng 60km).

Đơn vị tổ chức sự kiện tiệc cưới cho Huy Tùng và Thảo Vy cho biết, đám cưới sử dụng gần 2 tấn hoa tươi để trang trí với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. 

"Cô dâu và chú rể đã yêu cầu ekip trang trí không gian đám cưới theo chủ đề vườn thiên nhiên và ánh sao. Vì thế chúng tôi phải "huy động" nhiều nhân công cũng như số lượng lớn hoa tươi để đáp ứng đúng tiêu chí. Ước tính số tiền hoa gần bằng một chiếc xe ô tô", một người trong đơn vị thi công, trang trí hoa tươi cho hay. 

Trên trang cá nhân, cô dâu Thảo Vy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, họ hàng và bạn bè sau khi kết thúc đám cưới "cổ tích". "Hai vợ chồng con xin được thay mặt cho hai bên gia đình cảm ơn các bác, cô chú, anh chị em, bạn bè đã đến và gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất dành cho vợ chồng con. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc", cô dâu Thảo Vy bày tỏ. 

Đám cưới khủng ở Thanh Hóa: Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, hoa trang trí đám cưới có giá bằng 1 chiếc ô tô

Không rõ tổng số hồi môn cô dâu nhận được trong ngày cưới là bao nhiêu, nhưng ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới khủng trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Hầu hết bày tỏ sự ngưỡng mộ, muốn cô dâu "nhả vía" để có thể nhận của hồi môn nhiều khi cưới chồng, đồng thời gửi lời chúc phúc tới cặp đôi sớm có quý tử.

“Khởi nghiệp thành công. Mình hi vọng rằng trong tương lai bản thân cũng tìm được người bạn đời như chị ấy. Chúc mừng anh chị trăm năm hạnh phúc”, tài khoản A.H bình luận.

“Nhìn cô dâu cười cũng thấy vui lây, xin vía hai vợ chồng”, M.L viết.

"Gánh nặng không người con gái nào là không thích", H.T bày tỏ.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cười xỉu những màn hô tên bán kết Miss Grand Vietnam 2022