Đám cưới "hot" nhất mạng xã hội: Chú rể U70 từ Mỹ về rước cô dâu 62 tuổi sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi

2024-01-15 18:06
- Sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 về Việt Nam thì vô tình gặp lại mối tình đầu. Phát hiện bà chưa lấy chồng, ông liền đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.

Sáng 14/1, một đám cưới tổ chức tại huyện Hóc Môn (TPHCM) thu hút sự chú ý của mọi người, bởi lẽ cô dâu và chú rể đều đã ở độ tuổi U70.

Điều đặc biệt hơn, suốt gần 4 thập kỷ họ vẫn yêu nhau, nhưng vì yếu tố địa lý và công việc, đến hiện tại cả hai mới có một đám cưới trọn vẹn.

Anh Phan Bảo ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM, xác nhận với VietNamNet: “Đúng là hôm nay (14/1), anh họ của tôi là Văn Tuấn (65 tuổi, Hóc Môn) tổ chức lễ cưới cùng chị Kim Nhàn (62 tuổi, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Lúc sáng, tôi có tham gia bưng quả, sang nhà gái rước dâu cùng anh Tuấn.

Đám cưới hot nhất mạng xã hội: Chú rể U70 từ Mỹ về rước cô dâu 62 tuổi sau hơn 4 thập kỷ chờ đợi

Bức ảnh ngập tràn hạnh phúc, đang lan tỏa trên mạng xã hội

Anh Tuấn trở về Việt Nam sau hơn 40 năm định cư ở Mỹ. Anh và chị Nhàn từng là tình đầu của nhau”.

Anh Bảo cho biết, hiện vợ chồng anh Tuấn đang đãi tiệc tại nhà ở Hóc Môn. Ngay sau đó, bài viết nhận được lượt chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với hàng chục ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ chuyện tình đẹp của cặp đôi cũng như gửi lời chúc phúc tốt đẹp nhất tới cô dâu và chú rể.

“Ai cũng mừng cho anh Tuấn và chị Nhàn. Cuối cùng cả hai đã gặp lại nhau. Chúng tôi đều hy vọng anh chị hạnh phúc viên mãn”, anh Bảo chia sẻ.

Chứng kiến hình ảnh xúc động từ đám cưới ở tuổi U70, bạn Phương Thanh bày tỏ: "Ước gì sau này mình cũng tìm được mối tình như thế này. Chúc phúc cho anh chị mãi sống đến đầu bạc răng long cùng nhau".

"Buổi sáng cuối tuần lại được lắng nghe câu chuyện đẹp thế này, thật là tuyệt vời", anh Nguyễn Thân ghi bình luận.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Mối quan hệ không rõ ràng, chẳng thể bảo vệ con tim khỏi tổn thương