Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 xin lỗi Hoàng Thùy

2021-01-03 08:00
- Về phía Hoàng Thùy, cô rất buồn vì đã bỏ ra nhiều công sức và giành chiến thắng, song lại gặp sự cố không hay.

Như BTC đã thông báo trước đó, tập 3 Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 (hay còn gọi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) gặp sự cố hỏng file.  

Dù nhà sản xuất đã gửi file sang Singapore để nhờ khôi phục, song không thành công. Vì vậy, họ mới tung ra bản "recap" tập 3 (bản tóm tắt nội dung), để khán giả nắm bắt được diễn biến chính của cuộc thi.  

 Hoàng Thùy là huấn luyện viên đứng lớp dạy catwalk tập 3.  

Trước sự cố kỹ thuật, ekip cuộc thi mới đây đã lên tiếng xin lỗi các nhãn hàng, ban giám khảo, bộ 3 huấn luyện viên cũng như toàn bộ khán giả theo dõi.  

"Đặc biệt, xin gửi lời xin lỗi đến huấn luyện viên Hoàng Thùy vì trong tập 3, mentor Hoàng Thùy đã có phần dạy Master Class vô cùng tâm huyết, cũng như đã mang về chiến thắng trong tập này với chiến thuật và sự chỉ đạo tài tình của mình" , phía BTC cho hay.  

Về phía Hoàng Thùy, mới đây cô cũng đã lên tiếng về sự cố hỏng file. Người đẹp không giấu nổi cảm xúc: "Tôi buồn, tiếc nuối về công sức mình bỏ ra và chiến thắng của team không được mọi người thấy một cách trọn vẹn. Tôi mệt rồi".  

 Huấn luyện viên Hoàng Thùy.  

Trở lại diễn biến chính của tập 3, theo bản recap, top 12 thí sinh được tham gia lớp học catwalk trên bậc thang của HLV Hoàng Thùy. Sau đó, 3 đội bước vào thử thách catwalk cầu thang kết hợp tạo dáng trên bàn xoay giới thiệu sản phẩm làm đẹp.  

Kết thúc thử thách, phần thi của đội Hoàng Thùy nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, giành chiến thắng thuyết phục. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của team Hoàng Thùy tại cuộc thi.  

 Thí sinh team Hoàng Thùy trong thử thách.  

Vì thua cuộc, 2 huấn luyện viên còn lại là Minh Tú và Kiều Loan phải gửi mỗi đội 2 thí sinh vào vòng loại.  

Sau khi cân nhắc, Hoàng Thùy quyết định giữ lại Cadie Huỳnh Anh (đội Minh Tú) và Đỗ Tây Hà (đội Kiều Loan). Điều này đồng nghĩa với việc Châu Kim Sang (đội Minh Tú) và Cao Lê Diên (đội Kiều Loan) là 2 thí sinh phải ra về.  

 Cao Lê Diên (trái ngoài cùng) và Châu Kim Sang (thứ 3 từ trái sang) phải ra về.  

Kết thúc tập 3, đội Hoàng Thùy và đội Minh Tú đều còn 4 chiến binh, trong khi đó, Kiều Loan cho thấy sự yếu thế khi chỉ còn 2 "gà chiến".   

Roger 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Các mỹ phẩm ĐẠI KỴ với nhau, nếu dùng chung làn da sẽ bị tàn phá nặng nề