Á hậu Kiều Loan bị chê 'không đủ trình' huấn luyện Hoa hậu Chuyển giới

2020-12-20 12:26
- Trong phần thi của đội mình, Kiều Loan đã phải cần đến rất nhiều sự giúp đỡ của Minh Tú và Hoàng Thùy.

Tối 18/12, tập 2 cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 chính thức lên sóng. Ở tập này, 3 đội bước vào phần thi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm công nghệ làm đẹp.  

Điều khiến khán giả chú ý hơn cả là sự thể hiện của bộ 3 huấn luyện viên Hoàng Thùy - Kiều Loan - Minh Tú trong vai trò dẫn dắt thí sinh.  

 3 huấn luyện viên cùng top 15 thí sinh.  

Trong khi Minh Tú và Hoàng Thùy với nhiều kinh nghiệm đã chỉ dẫn team khá tốt, Kiều Loan lại cho thấy sự lúng túng, non nớt trong phần thi vừa rồi.  

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 đã phải nhờ đến rất nhiều sự tư vấn từ 2 đàn chị, từ cách sắp xếp đội hình đến điều chỉnh nét mặt của từng thí sinh... Thậm chí Kiều Loan có lúc như bất lực: "Loan đang không biết phải như thế nào" .  

Minh Tú liên tục giúp đỡ Kiều Loan với những ý kiến như: "Bản thân bạn này đã bự rồi, em đẩy bạn này lên trên nữa là bạn này giống như một nữ hoàng, còn những người xung quanh như đang hầu hạ cho bạn này"; "Em có thấy không, tỷ lệ mặt của bạn này rất bự..., người có khuyết điểm nhiều nhất này".  

"Em phải thử 2 phương án, một phương án em để ở giữa thì những bạn xung quanh sẽ bấu víu vào bạn đó, thì bạn đó sẽ hạn chế được các khuyết điểm"; "Chưa có sự kết nối là một, cái thứ hai em phải xếp lại bố cục. Xong sau đó, em sẽ cân bằng lại sản phẩm. Em chọn một cái dáng cho bạn này và chỉ chỉnh lại cái mặt thôi. Em hiểu không?"...  

 Kiều Loan lộ rõ sự non nớt trước monitor.  

Sau khi kết thúc phần thi của đội mình, Kiều Loan cũng thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót, đồng thời cảm ơn những góp ý của đàn chị.  

"Cái gì mình thiếu thì mình chấp nhận là mình thiếu. Ngày hôm nay, em rất biết ơn những người đã chỉ mình" , Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 chia sẻ.  

 Trong nhiều phân cảnh, Kiều Loan lộ rõ sự non nớt, lúng túng.  

Kiều Loan đoạt giải Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Chân dài Quảng Nam trước đó chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, cũng như tham gia các chương trình truyền hình thực tế.  

Sự lúng túng của mỹ nhân sinh năm 2000 không khiến khán giả bất ngờ. Bởi ngay sau khi BTC công bố 3 huấn luyện viên, nhiều người đã đánh giá Kiều Loan sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc thi, đặc biệt khi phải đối đầu với 2 đàn chị dày dạn kinh nghiệm như Hoàng Thùy và Minh Tú.  

Tuy nhiên, đây chỉ là thử thách đầu tiên của chương trình. Vốn là một cô gái đa tài, biết nhảy, hát, rap..., hãy chờ đợi sự thể hiện của Kiều Loan trong những thử thách tiếp theo.  

 

Roger 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Học nữ chính 'Hạ cánh nơi anh' loại bỏ vai u thịt bắp với 5 bài tập đơn giản