Công Phượng được gia hạn hợp đồng với đội bóng Nhật Bản

2024-01-08 08:57
- Dù không có đóng góp gì ở mùa giải 2023 vừa qua, Công Phượng vẫn được Yokohama FC giữ chân.

Sáng 7/1, trang chủ của Yokohama FC (Nhật Bản) thông báo gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ. Một trong số đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người Việt Nam. Cầu thủ quê Nghệ An sẽ tiếp tục ở lại nước Nhật cho đến hết mùa giải 2024.

Theo tìm hiểu, hiện tại, Công Phượng cùng gia đình đã ổn định cuộc sống ở Nhật Bản. Vợ Công Phượng cũng đã bắt đầu xây dựng công việc ở Nhật Bản.

Công Phượng gia nhập Yokohama FC từ đầu năm 2023. Anh chủ yếu được ra sân ở các trận đấu tập, chỉ một lần thi đấu chính thức cho Yokohama FC khi vào sân ở phút bù hiệp 2 trận thua Nagoya Grampus 2-3 tại J.League Cup. Anh không được đăng kí bất cứ trận nào tại J.League 1 và Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

CLB Nhật Bản có động thái bất ngờ với Công Phượng

Yokohama FC gia hạn hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến hết năm 2024.

Việc không được thi đấu khiến Công Phượng mất cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam. Ở đợt tập trung hồi tháng 9 năm ngoái, Công Phượng ghi bàn vào lưới đội tuyển Syria. Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier mong muốn tiền đạo sinh năm 1995 tìm thêm cơ hội ra sân để đạt thể trạng và cảm giác thi đấu tốt nhất.

Sau đó, anh vẫn quyết định ở lại Nhật Bản và chấp nhận cảnh không ra sân thi đấu. HLV Troussier không điền tên Công Phượng trong các đợt tập trung tiếp theo, trong đó có Asian Cup 2023.

Công Phượng và đồng đội hướng tới mùa giải mới ở J.League 2. Đội bóng đặt quyết tâm trở lại hạng đấu cao nhất của Nhật Bản. Đây có thể là cơ hội để Công Phượng chứng minh năng lực với HLV trưởng Yomoda Shuhei.

Trong danh sách đăng ký của Yokohama FC, Công Phượng mặc áo số 28. Anh là một trong 7 tiền đạo của đội. Vì vậy, sức cạnh tranh ở hàng công là rất lớn, đặc biệt là sự xuất hiện của hai ngoại binh Marcelo Ryan và Caprini.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vị trí nếp nhăn trên khuôn mặt, hé lộ vấn đề sức khỏe bạn đang gặp phải chớ chủ quan