Công Phượng bị lộ 'ảnh nóng' trước siêu đám cưới diễn ra vào 16/11

2020-11-08 12:04
- Ngoại binh Diakite của CLB TP.HCM vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm của đồng đội.

Mới đây, sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mùa giải 2020, ngoại binh Diakite đã chia sẻ một đoạn video thú vị trong phòng thay đồ của đội. Anh đưa ống kính máy ảnh đến từng vị trí và không quên nói lời: "Thank you/ Cảm ơn".  

Tuy nhiên, không biết có phải vì vô tình hay không, Diakite bất ngờ quay được hình ảnh Công Phượng đang trong tình trạng "thiếu vải".  

Vì không biết gì nên chàng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn say sưa nói chuyện cùng các đồng đội khác. Anh còn trêu đùa cả cầu thủ Văn Thuận nữa. Chẳng biết khi hình ảnh lan truyền, ông xã tương lai của Viên Minh có "xử đẹp" chàng ngoại bình kia không nhỉ?  

Nếu theo dõi cả quá trình thi đấu của Công Phượng sau khi rời Bỉ về đầu quân cho CLB TP. HCM, anh đã có một mùa giải không quá nổi bật. Ở những thời điểm quan trọng, 9X không thể thể hiện được sở trường của bản thân vì dính chấn thương.  

Trong một diễn biến khác, ngay khi kết thúc mùa giải, Phượng "Núi" sẽ toàn tâm toàn ý tổ chức đám cưới với bà xã Tô Ngọc Viên Minh vào ngày 16/11 tới đây. Ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra tại Sài Gòn, Phú Quốc và Nghệ An.  

Họ quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Theo tìm hiểu, đôi trẻ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016.  

Vốn sống kín tiếng nên cặp đôi chưa bao giờ để lộ chuyện hẹn hò ra ngoài, mãi cho đến khi cả hai tổ chức lễ ăn hỏi hôm 3/6 thì mọi bí mật mới được hé lộ. Sau lễ ăn hỏi, mọi người vẫn mong chờ từng ngày đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới.  

Những hình ảnh trong hôn lễ của Công Phượng và vợ sẽ được hai bên gia đình giữ kín. Độ bảo mật của đám cưới cũng được đặt lên cao nhất khi cô dâu - chú rể ghi rõ ràng trên thiệp: "Chúng tôi đã dành riêng 1 chỗ ngồi cho quý khách".  

Cụ thể, mỗi khách mời sẽ có một thẻ, tương ứng với một mã quét để có thể vào được bên trong.  

SuSu 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Học nữ chính 'Hạ cánh nơi anh' loại bỏ vai u thịt bắp với 5 bài tập đơn giản