Hé lộ thiệp cưới của Công Phượng, công tác an ninh được đảm bảo như sao hạng A

2020-11-05 12:00
- Địa điểm diễn ra đám cưới Công Phượng cũng là nơi Trấn Thành hay vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang chọn là nơi tổ chức hôn lễ.

Theo một nguồn tin thân cận, ngày 16/11 tới đây, đám cưới Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh sẽ diễn ra. Nhưng cũng theo người này, ngày vui của cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu sẽ được bảo mật.  

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội đã hé lộ về thiệp cưới của họ. Theo đó, thiệp lấy tông trắng, được thiết kế đơn giản.  

 Ảnh: Pháp luật và bạn đọc  

Đặc biệt, địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng chính thức được hé lộ. Theo tìm hiểu, trung tâm tổ chức tiệc cưới này cũng là nơi tổ chức hôn lễ của các sao Việt đình đám như Trấn Thành hay vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang,...  

Ngoài ra, độ bảo mật của đám cưới cũng được đặt lên cao nhất khi cô dâu - chú rể ghi rõ ràng trên thiệp: "Chúng tôi đã dành riêng 1 chỗ ngồi cho quý khách".  

Cụ thể, mỗi khách mời sẽ có một thẻ, tương ứng với một mã quét để có thể vào được bên trong.  

Tối 3/6, Công Phượng và Viên Minh làm lễ ăn hỏi kín đáo tại một khách sạn 5 sao trên địa bàn TP. HCM. Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của họ được bạn bè, người thân chia sẻ trên mạng xã hội.  

Nếu chân sút xứ Nghệ là cầu thủ nổi tiếng thì vợ tương lai Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng có sang Bỉ thi đấu.  

Hiện 9X đang phụ công việc kinh doanh của gia đình. Vì muốn chuyện tình cảm không bị săm soi, cả 2 ít khi tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mọi hình ảnh về bản thân, Viên Minh cũng chỉ để ở chế độ bạn bè.  

Bảo Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Loạt mỹ nhân Việt sang Mỹ du lịch, chữa bệnh nhưng trở về lại có baby 'đính kèm'