Cô gái bị đồn là hôn thê của thiếu gia Phan Thành có gia thế khủng cỡ nào?

2020-11-24 18:05
- Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992, hot girl nổi tiếng Đại học Quốc tế RMIT kiêm người mẫu ảnh, beauty blogger...

Sau gần 2 năm chia tay, sáng nay (24/11), rộ tin Phan Thành và Primmy Trương bí mật làm đám hỏi. Vậy cô gái này có gia thế khủng cỡ nào lại lọt vào "mắt xanh" của thiếu gia đình đám đất Sài thành.  

Theo tìm hiểu, Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo sinh năm 1992, hot girl nổi tiếng Đại học Quốc tế RMIT kiêm người mẫu ảnh, beauty blogger... Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 , "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.. .  

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang giành nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".  

Xuân Thảo sở hữu một kênh Youtube riêng về làm đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm. Không hổ danh nữ beauty blogger nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện dù là phong cách thời trang đời thường hay thảm đỏ, Primmy Trương luôn thu hút mọi ánh nhìn.  

Tháng 11/2017, tên tuổi của Primmy Trương được nhắc tới nhiều hơn khi cô công khai hẹn hò với thiếu gia đình đám Phan Thành . Khoảng thời gian sau đó, đôi trẻ liên tiếp tay trong tay tham dự các sự kiện.  

Trên trang cá nhân, không ít lần con trai đại gia Phan Quang Chất làm cư dân mạng tan chảy khi gửi lời mật ngọt đến bạn gái. Chứng kiến tình cảm mặn nồng của họ, ai cũng mong ngày đám cưới cặp trai đẹp gái xinh diễn ra.  

Nhưng đến cuối năm 2018, đôi trẻ đã đường ai nấy bước trong sự tiếc nuối của nhiều người.  

Hậu đường ai nấy đi, trong khi Phan Thành vẫn cô đơn lẻ bóng thì Primmy Trương bị đồn hẹn hò với một thiếu gia giàu có. Danh tính người này cũng được tìm ra. Anh tên Trần Minh Long (30 tuổi, quê quán Nghệ An). Doanh nhân này từng lọt top 30 Under 30 châu Á của Forbes.  

 Tình cũ Phan Thành thân thiết một một chàng trai trong bar.  

 Và đây là ngoại hình "người ấy" của Xuân Thảo.  

So với thiếu gia Phan Thành (tình cũ của Primmy Trương) thì anh chàng này không hề thua kém. Ngoài ra, điểm khiến dân tình chú ý là trên Instagram, Trần Minh Long chỉ follow một mình Primmy Trương. Tuy nhiên thời điểm ấy, người trong cuộc không đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.  

Bảo Anh 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Chuyện showbiz: Á hậu Phương Nhi tựa công chúa tuyết trong bộ ảnh đón Giáng Sinh