3 sao Việt bất ngờ tái hôn: Vợ cũ Phan Thanh Bình bí mật tổ chức đám cưới!

2020-11-02 06:00
- Vân Hugo, Kiều Anh, vợ cũ Phan Thanh Bình bất ngờ tái hôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Vân Hugo 

3 sao việt bất ngờ tái hôn thu hút sự chú ý

Tháng 5/2020, Vân Hugo được cầu hôn tại Đà Nẵng bằng một chiếc nhẫn kim cương tinh xảo gây sốt cộng đồng mạng. Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Vân Hugo và ông xã vẫn chưa tính chuyện tổ chức đám cưới.

Nữ diễn viên chia sẻ, ở tuổi 35 và đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, cô không còn quá coi trọng những vấn đề hình thức, lễ tiết. Điều cần nhất với cô là cả hai cảm thấy hạnh phúc, bình yên bên nhau. Vân Hugo tiết lộ chồng sắp cưới là một người nhân hậu và kín đáo, đủ để cô quyết định bắt đầu cho trang mới của cuộc đời. Cô nàng cũng quyết giữ kín danh tính về người bạn đời của mình.

3 sao việt bất ngờ tái hôn thu hút sự chú ý

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Giả sử, Hoa nở trái mùa... Ngoài ra, cô vẫn làm MC cho một số chương trình hoặc sự kiện. Cô kết hôn lần đầu và có một con trai nhưng hôn nhân tan vỡ sau 4 năm chung sống.

Kiều Anh

3 sao việt bất ngờ tái hôn thu hút sự chú ý

Sau thành công với vai Nhung trong phim Phía trước là bầu trời, Kiều Anh tiếp tục theo đuổi đam mê múa, tập trung công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình Tình Khúc Bạch Dương.

3 sao việt bất ngờ tái hôn thu hút sự chú ý

Tháng 8/2020, Kiều Anh công bố tái hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, nắm tay "tình mới" kèm chú thích: "Đã kết hôn. Ngày 8/8/2020. I love you". Danh tính người bạn đời của Kiều Anh chưa một lần được tiết lộ khiến nhiều người tò mò. Trước đó, nữ diễn viên quyết định chia tay bạn trai khi đang mang bầu và làm mẹ đơn thân ở tuổi 32.

Thảo Trang

3 sao việt bất ngờ tái hôn thu hút sự chú ý

Tháng 10/2020, Thảo Trang bí mật tổ chức hôn lễ với bạn trai kém 8 tuổi – diễn viên Trương Quang Pháp khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bất ngờ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi yêu, tôi và chồng không muốn nhiều người biết vì chúng tôi quan niệm cả hai ở bên nhau hạnh phúc là được. Do bản thân từng đổ vỡ hôn nhân và đối mặt với những ồn ào khi tình cảm tan vỡ nên lần này tôi muốn giữ mọi thứ riêng tư, bình lặng”. 

3 sao việt bất ngờ tái hôn thu hút sự chú ý

Thảo Trang là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình. Họ có một con gái chung tên Cherry. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả với vai diễn Hạnh Nhi trong phim truyền hình Tiếng sét trong mưa. Cô còn đoạt ngôi á hậu 1 Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2018. 

HM

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những người dám phanh phui showbiz Việt