Phan Thành tái xuất sau thời gian xóa hết ảnh Facebook, động thái mới gây chú ý

2020-11-08 20:00
- Không phải đăng status mới, lần tái xuất này của tình cũ Midu là dưới bài đăng của em trai Phan Hoàng.

Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt, tài giỏi nhưng Phan Thành lại trắc trở đường tình duyên. Anh và hot girl/diễn viên Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ".  

Trải qua nhiều năm gắn bó, cặp đôi tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng không lâu sau, Midu khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn ước với chàng thiếu gia.  

"Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu, không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản", nữ diễn viên Cô nàng tóc rối trả lời báo chí.  

Thời điểm đó, Thúy Vi được cho là nguyên nhân chính khiến tình đẹp giữa Phan Thành - Midu tan vỡ. Giữa nhiều đồn đoán, hot girl Cà Mau bất ngờ thừa nhận đang yêu thiếu gia Sài thành. Hành động này như "giọt nước tràn ly" khiến cô bị chỉ trích là kẻ thứ 3, còn Phan Thành bị lên án không chung thủy.  

Những tưởng sau đó, Thúy Vi sẽ có được Phan Thành nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành, lợi dụng tên tuổi Midu để nổi tiếng.  

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành công khi hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo . Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.  

Tuy nhiên, đầu năm 2019 Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được chính Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.  

Từ đó đến nay, con trai đại gia Phan Quang Chất chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Thỉnh thoảng anh mới cập nhật hình ảnh về bản thân lên trang cá nhân. Đó đều là những khoảnh khắc 8X chơi golf hoặc làm từ thiện.  

Nhưng cách đây khoảng 1 tháng, "thánh soi" phát hiện Facebook của chàng thiếu gia hoàn toàn trống trơn. Chỉ có duy nhất bài viết được giữ lại là vào ngày 10/4.  

Trước khi làm việc này, Phan Thành dường như khá im ắng.  

Tuy nhiên mới đây, tình cũ Midu khiến người yêu mến bớt lo khi anh có động thái trên mạng xã hội. Cụ thể, 8X đã bình luận dưới bài đăng của em trai Phan Hoàng vào ngày 6/11, khi chàng trai này khoe bạn gái mới.  

Việc anh chàng comment dưới bài đăng của em trai không có gì lạ. Tuy nhiên, nó gây chú ý là bởi phải lâu lắm rồi anh mới có một động thái trên Facebook.    

Hóng 

Theo Vietnamnet  

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Thiều Bảo Trâm chỉ cách tắm trắng 'thần tốc - siêu rẻ' tại nhà, chỉ 3 tuần là da bật tông nõn nà