Cho đi nhờ xe, thiếu nữ 16 tuổi bị cháu họ hại đời

2024-08-16 11:12
- Chở cháu họ về bản sau khi ăn đêm, thiếu nữ 16 tuổi ở Lai Châu bị cháu họ ép vào nghĩa trang rồi giở trò đồi bại.

Tối 15/8, Công an huyện Tân Uyên (Lai Châu) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Tòng Văn Cường (20 tuổi, ở huyện Tân Uyên) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cảnh sát, khoảng 23h ngày 14/8, em T.T.C. (16 tuổi, ở huyện Tân Uyên) cùng bạn bè đi ăn đêm tại thị trấn Tân Uyên. Sau khi ăn xong, Tòng Văn Cường (cháu họ xa của C., ở cùng địa phương) nhờ C. đèo về nhà.

Trên đường đi về qua khu vực nghĩa trang, không có người qua lại, Cường đã dùng vũ lực đe dọa, khống chế, giở trò đồi bại với C..

Cho đi nhờ xe, thiếu nữ 16 tuổi bị cháu họ hại đời

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của tội phạm rất nghiêm trọng, Lãnh đạo Công an huyện Tân Uyên đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát hình sự phối hợp cơ quan y tế khẩn trương kiểm tra, ghi nhận dấu vết trên thân thể cháu C. và tổ chức xác minh, truy xét nghi phạm.

Với quyết tâm không để đối tượng phạm tội lẩn trốn hoặc xóa dấu vết nhằm chối tội, các trinh sát đã xuyên đêm truy tìm Tòng Văn Cường. Đến 6h30 cùng ngày, tổ trinh sát hình sự đã phát hiện, bắt giữ được Cường khi đang lẩn trốn tại nhà người quen.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Cường khai nhận bản thân có mối quan hệ họ hàng với C. (Cường gọi C. là cô họ).

Đêm 14-8 sau khi đi ăn uống xong, cháu C. đồng ý điều khiển xe máy chở Cường về bản. Trong người có hơi men, Cường đã nảy sinh ý định xâm hại tình dục cô họ.

Khi đi qua khu vực nghĩa trang vắng người, Cường đã dùng lời nói đe dọa C., bắt C. dừng xe, nắm tay, rồi ôm kéo C. vào chỗ khuất để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Sau khi Cường giao cấu được 1 lần, C. đã bỏ chạy. Cường lo sợ bị C. tố cáo nên đã không về nhà, mà lẩn trốn đến nhà người quen để ngủ.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


4 item được Jennie BLACKPINK diện mãi không biết chán, các nàng sắm ngay kẻo lỡ cho tủ đồ hè