Cháy nhà trong hẻm ở quận 4, bé gái 8 tuổi thiệt mạng do mắc kẹt bên trong

2023-12-05 14:00
- Căn nhà nhỏ nằm trong hẻm 165 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TPHCM bất ngờ bốc cháy vào rạng sáng 05/12 làm một bé gái 8 tuổi thiệt mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3 giờ 30 phút ngày 05/12, tại địa chỉ 165/91Y đường Tôn Thất Thuyết (P15, Q4). Lửa lớn bao trùm khiến nhiều người dân sinh sống trong hẻm nhỏ hoảng sợ.

Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy phòng cháy chữa cháy, CATP đã khẩn trương điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, CAQ4; Đội chữa cháy và cứu nạn Khu vực 1 và Đội 3, Phòng CS PCCC&CNCH xuống hiện trường làm nhiệm vụ.

Vụ cháy làm bé P.T.M.D. (8 tuổi) mắc kẹt bên trong không qua khỏi. Đám cháy cũng thiêu rụi 5 xe máy và một số tài sản trong nhà.

Lực lượng PCCC và lực lượng tại chỗ hướng dẫn cho 10 người thoát nạn ra bên ngoài an toàn.

Cháy nhà trong hẻm ở quận 4, bé gái 8 tuổi thiệt mạng do mắc kẹt bên trong

Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường.

Sáng 5/12, không khí tang thương hiện diện rõ trong từng ngõ hẹp, rộng chừng 1 m. Những người hàng xóm chưa hết xót xa trước sự ra đi đột ngột của cháu bé. Một phụ nữ sống cách hiện trường 20 m cho biết căn nhà trên được sinh sống bởi gia đình nhiều thế hệ, khoảng 12 người.

Bé D. là cháu ngoại trong gia đình trên. Thời điểm cháy, bé đang ngủ cùng mẹ tại tầng 2.

"Nghe mọi người hô hoán, người dân dùng bình chữa cháy mini liên tục xịt vào. Những người trong nhà tìm cách tháo chạy. Bé D. không qua khỏi, mẹ bé bị bỏng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện" - người phụ nữ kể.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm