Cháy nhà ở Hải Phòng lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong thương tâm

2024-02-01 16:16
- Đám cháy lớn khiến người mẹ và hai con nhỏ tử vong do ngạt khói. Con gái lớn chạy thoát kịp thời.

Báo Lao Động đưa tin, sáng 1/2, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND xã Cổ Am (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong.

Thông tin ban đầu, vào hơn 3h cùng ngày, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo một vụ cháy lớn xảy ra tại xã Cổ Am.

Ngay sau đó, hai xe chữa cháy của Công an huyện Vĩnh Bảo và 1 xe chữa cháy của Công an huyện Tiên Lãng (TP Hải Phòng) cùng lực lượng cán bộ, chiến sĩ khẩn trương được điều động đến hiện trường.

Cháy nhà ở Hải Phòng lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong thương tâm

Lực lượng PCCC tổ chức chữa cháy tại hiện trường

Nạn nhân được xác định là chị P.T.X, (43 tuổi, quê quán tại tỉnh Thái Bình), con trai N.H.Đ (8 tuổi) và con gái P.N.D (6 tuổi).

Theo báo cáo nhanh, trong lúc cháy trong nhà có bốn mẹ con đang ngủ. Khi nghe thấy tiếng hô hoán, con gái lớn của nhà năm nay 16 tuổi nghe thấy tiếng hô hoán đã tỉnh và gọi mẹ dậy. Tuy nhiên người mẹ và hai em nhỏ đã bị ngạt khói dẫn đến tử vong. Người con gái lớn chạy thoát ra được cửa phía sau, bị bỏng ở phần mặt và được đưa đi sơ cứu kịp thời.

Theo lãnh đạo địa phương, gia đình nạn nhân quê quán tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, sang thôn 2 xã Cổ Am huyện Vĩnh Bảo thuê nhà trọ để làm ăn buôn bán, công việc chính là nấu cháo dinh dưỡng.

Gia đình có năm thành viên gồm hai vợ chồng và ba người con. Ở thời điểm đám cháy xảy ra, người chồng đang đi làm đêm nên không có ở nhà.

Hiện cơ quan chức năng huyện Vĩnh Bảo đang điều tra nguyên nhân cháy.

Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất


Cháy nhà lúc rạng sáng ở Thanh Hóa, hai cháu nhỏ 4 tuổi và 8 tuổi tử vong thương tâm