Cha lùi xe vô tình cán chết con trai 2 tuổi ở Bình Phước

2024-04-09 16:58
- Không thấy con trai đâu, người cha đi tìm thì tá hỏa phát hiện con nằm tử vong dưới bánh xe bồn.

Ngày 9/4, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an TP Đồng Xoài đã hoàn thành khám nghiệm vụ bé trai 2 tuổi tử vong dưới bánh xe bồn.

Nạn nhân được xác định là cháu B.T.T. (2 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 8/4, anh Bạch Văn Tuấn (35 tuổi, cha ruột cháu T.) cùng con trai vui đùa trong nhà. Thời điểm này chiếc xe bồn đậu ngoài đường chiếm một phần vỉa hè nên anh Tuấn bèn ra di chuyển xe vào bãi đất trống cạnh nhà cho gọn.

Cha lùi xe vô tình cán chết con trai 2 tuổi ở Bình Phước

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Thấy cha lên xe, cháu T. hiếu động cũng chạy theo ra xem cha lùi xe. Khi xe bắt đầu lùi thì cháu T. đứng phía sau xe mà anh Tuấn không hề biết. Sau khi lùi xe được vài mét anh Tuấn không thấy con trai đâu nên đi tìm. Khi ra phía sau xe thì sững sờ thấy cháu T. dưới bánh chiếc xe.

Người cha vội vàng đưa con đi cấp cứu song bé trai đã không qua khỏi. Nhận được tin báo, Công an thành phố Đồng Xoài đến khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào tháng 8/2023, một người đàn ông ở Bình Dương trong lúc lùi xe ô tô vào sân nhà cũng vô tình cán tử vong con gái đang chơi phía sau.

 Ni Trần (Tổng hợp)

 

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Con gái tỉnh nào đẹp nhất Việt Nam