Hai bé gái mất tích ở đường Nguyễn Huệ bị "mẹ mìn" giữ tại một căn hộ chung cư

2024-04-08 17:59
- Ập vào căn hộ chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh, TP.HCM, cảnh sát đã giải cứu 2 bé gái từ tay cô gái và trao trả lại 2 bé gái cho gia đình.

Ngày 8/4, Công an TP.HCM cho biết, đã giải cứu thành công 2 bé gái trong vụ việc người mẹ thất lạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ từ tay của cô gái tại chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh.

Hai bé bị mất tích là Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thuỳ Linh (3 tuổi).

Theo cơ quan công an, khoảng 20h30 ngày 3/4, có một phụ nữ đã lợi dụng lúc 2 bé không có người trông coi, tiếp cận, dẫn dụ đi theo, qua nhiều tuyến đường từ quận 1 sang quận 8. Sau đó, đối tượng này đặt xe taxi công nghệ đưa 2 bé về chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh.

Hai bé gái mất tích ở đường Nguyễn Huệ bị mẹ mìn giữ tại một căn hộ chung cư

 

Khẩn trương truy xét, Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp Công an quận 1, Công an quận Bình Thạnh rà soát, phát hiện đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi (SN 2003, quê Tiền Giang) đang giữ 2 bé tại một căn hộ ở tầng 10 trong chung cư Saigon Pearl. Lực lượng phối hợp đã nhanh chóng khống chế đối tượng, giải cứu thành công 2 bé an toàn, khỏe mạnh.

Như vậy, chưa đầy 42 giờ sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Vi đã bị cảnh sát khống chế.

Cảnh sát đang làm rõ lời khai của người phụ nữ bắt cóc 2 trẻ nhỏ.

Hai bé gái mất tích ở đường Nguyễn Huệ bị mẹ mìn giữ tại một căn hộ chung cư

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, tối 3/4, chị Chi cùng 4 con nhỏ đến phố đi bộ Nguyễn Huệ bán hàng. Khi đến đường Đồng Khởi, chị này đi đưa tiền cho người quen cách đó khoảng 100m.

Sau khi quay lại, chị Chi tá hỏa không thấy hai con ở đâu. "Lúc đó, tôi có hỏi bảo vệ và được biết hai con dắt nhau đi về phố đi bộ Nguyễn Huệ, tôi liền chạy lên tìm nhưng cũng không thấy đâu", chị Chi bật khóc.

Thời điểm thất lạc, bé M. mặc đồ màu đen, bé L. mặc đồ đỏ chấm bi.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Con gái thời nay: Ngoài miệng thì than ế nhưng trong lòng thì ngại yêu