CĐV Việt Nam và Malaysia tràn vào Facebook chỉ trích lối đá xấu, Văn Hậu có động thái gì?

2022-12-28 18:11
- Nhiều cổ động viên Việt Nam và Malaysia đã vào Facebook của Đoàn Văn Hậu để chỉ trích.

Trận đấu tối 28/12 giữa Việt Nam và Malaysia kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Việt Nam. Tuy vậy, sau trận đấu này cũng có những tranh cãi đặc biệt là cách mà một số cầu thủ Việt Nam thi đấu.

Ngoài Văn Toàn bị nhận 2 thẻ vàng thì Đoàn Văn Hậu cũng là cái tên được nhiều cư dân mạng nhắc đến. Sở dĩ vậy do chàng cầu thủ này đã có những pha chơi "cùi chỏ" với đối phương. Mặc dù trọng tài không phạt thẻ nhưng các hình ảnh xấu xí đó không qua được mắt của cổ động viên.

CĐV Việt Nam và Malaysia tràn vào Facebook chỉ trích lối đá xấu, Văn Hậu có động thái gì?

Phút 16, Bin Hamadi xâm nhập vòng cấm của đội tuyển Việt Nam. Đây là pha bóng mà Văn Hậu muốn nhường cho Văn Lâm băng ra giải quyết tình huống. Khi cầu thủ Malaysia áp sát, Văn Hậu thực hiện che người nhưng đó lại là một động tác chơi xấu. Trọng tài Ryuji Sato thổi phạt hậu vệ Việt Nam, nhưng không rút thẻ.

Cuối hiệp một, Văn Hậu va chạm với Sharul Nazeem của Malaysia. Đây là pha bóng mà số 5 của đội tuyển Việt Nam chủ động che người với một cú vung tay ngang mặt đối phương. Cầu thủ Malaysia cũng không vừa với một cú trả đũa ngay sau khi tránh được. Trọng tài thổi phạt Nazeem.

Không chỉ người hâm mộ trong nước mà người hâm mộ Malaysia và Đông Nam Á cũng chỉ trích và cho rằng hành động của văn hóa là lối chơi xấu, bạo lực trên sân cỏ.

Nhiều khán giả Malaysia và thậm chí là cả CĐV Việt Nam đã tràn vào facebook của cầu thủ này để chỉ trích. Trước sự việc này, Văn Hậu đã khóa bình luận trên trang cá nhân (chỉ những người ở chế độ bạn bè mới có thể để lại bình luận).

Bạn đọc Nguyen Anh Dung viết: “Ao làng không có VAR, nếu không cũng bị thẻ đỏ như Văn Toàn. Không nên chiến đấu hết mình vì đội bóng mà chơi xấu đội bạn”.

Nickname Hải ơi bình luận: "Trận vừa rồi cùi chỏ hơi nhiều. Hạn chế lại là tuyệt vời”. Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đã khóa tính năng bình luận trên trang facebook cá nhân.

Ngay sau trận thắng Malaysia, Văn Hậu và đồng đội đã rời khỏi khách sạn vào sáng sớm ngày 28/12 để di chuyển ra sân bay Nội Bài. Chuyến bay của ĐT Việt Nam khởi hành lúc 8h10 và hạ cánh tại Singapore dự kiến vào lúc 12h (giờ địa phương).

Ở chuyến làm khách trước Singapore, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Văn Toàn. Ngôi sao HAGL bị truất quyền thi đấu ở trận thắng Malaysia sau pha lao vào tranh chấp với Dominic Tan.

AM 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

30 phút làm thon gọn và săn chắc cơ (Phần 3)