Cặp kè với chủ nhà nhưng vẫn bịa chuyện 'động trời, nữ giúp việc chuốc lấy kết quả 'cay đắng'

Quỳnh Trang 2020-11-18 19:00
- Tuy có quan hệ tình ái với chủ nhà nhưng cô giúp việc lại bao biện rằng bị anh này cưỡng hiếp.

Nữ giúp việc tên Sumaini, 29 tuổi, người Indonesia đã bị tạm giam sau khi thừa nhận cung cấp sai thông tin cho một cảnh sát thuộc Chi cục Tội phạm Tình dục của Cục Điều tra Hình sự của Malaysia.

Cặp kè với chủ nhà nhưng vẫn lươn lẹo chối tội, cô giúp việc đối mặt với án tù

Phó Công tố viên Gregory Gan cho biết vợ của người đàn ông đã báo cảnh sát  cho biết, Sumaini đã bị "lạm dụng tình dục". Người phụ nữ này đi cùng Sumaini đến đồn cảnh sát. Tại đây, Sumaini khăng khăng rằng cô đã bị ông chủ cưỡng hiếp 2 lần. Các cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này khoảng 45 phút sau đó và anh ta bị đưa đến một trại giam khác.

Cảnh sát cho biết họ đã ghi lại lời khai của Sumaini để tiếp tục điều tra. Qua kiểm tra điện thoại của Sumaini, họ phát hiện người giúp việc này và ông chủ đã có quan hệ tình ái. Sumaini liên tục nhắn tin nói nhớ và muốn hẹn hò gặp gỡ ông chủ của mình.

Cặp kè với chủ nhà nhưng vẫn lươn lẹo chối tội, cô giúp việc đối mặt với án tù

Cả hai đã quan hệ lén lút trong khi bà chủ của Sumaini không hề hay biết. Sau khi có được số tiền lớn từ ông chủ của mình, Sumaini muốn về quê để bắt đầu một cuộc sống mới thay vì phải làm tiểu tam không danh không phận. Cô đã xin bà chủ cho nghỉ việc và trở về quê nhưng bà chủ này không đồng ý. Vì vậy, Sumaini đã buộc phải nói dối bị ông chủ cưỡng hiếp với mong muốn được trở về quê hương.

Nào ngờ, bà chủ của Sumaini nghe được chuyện này nên báo cảnh sát. Sau một thời gian điều tra, Suimani đã phải cúi đầu nhận tội. Thẩm phán Quận Luke Tan: “Bị cáo đã thừa nhận tội lỗi khi phải đối chất với các tin nhắn tình ái trong điện thoại của mình."

Sumaini nói rằng cô ấy đã nhận ra lỗi lầm của mình và cảm thấy rất hối hận. Sumaini sẽ phải nhận án tù tới 1 năm và phải nộp phạt 5.000 USD vì tội cung cấp thông tin sai lệch cho cảnh sát.

Quỳnh Trang/Theo Asiaone

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Ngô Diệc Phàm kết tội hiếp dâm trẻ em chưa vị thành niên ở Mỹ