Cái 'kết đắng' của vợ chồng mải 'mây mưa' trước mặt con gái 3 tuổi

Quỳnh Trang 2020-12-08 19:00
- Dư luận cảm thấy vô cùng phẫn nộ vì hành vi đáng lên án của cặp phụ huynh này.

Tháng 4/2020, một cặp đôi ở bang Utah (Hoa Kỳ) bị buộc phải hầu tòa vì hành vi phản cảm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trẻ nhỏ. Theo tài liệu của tòa án, vào tháng 6/2018, Cottonwood Heights, 35 tuổi cùng chồng Midvale, 56 tuổi quan hệ tình dục với nhau trong phòng khách. Lúc đó, con gái 3 tuổi chạy đến chỗ của vợ chồng này.

Tuy nhiên, thay vì dừng lại việc ân ái để tránh ảnh hưởng tới con gái 3 tuổi, cặp đôi này lại tiếp tục vui vẻ mà không hề quan tâm gì đến con. 

"Khi bé gái đưa tay lên và vỗ đầu người đàn ông, Midvale đã cảm thấy lo lắng nhưng vợ anh ta nói rằng mọi thứ vẫn ổn và cả hai tiếp tục mây mưa ngay trước mặt con trẻ. Một việc làm quá khủng khiếp mà không ai chấp nhận nổi!", bản cáo trạng viết.

Đang mây mưa thì con gái bước vào phòng, cặp vợ chồng tiếp tục vui vẻ để rồi nhận cái kết đắng ngắt

Tại phiên tòa, cặp đôi thừa nhận mọi tội lỗi và cho biết họ đã vô cùng hối hận vì đã làm ảnh hưởng đến tâm lý và sự phát triển của con trẻ. Được biết, sự việc chỉ bị phát giác khi bé gái 3 tuổi vô tình mô tả lại hành động của cha mẹ trước mặt người hàng xóm. Người này cảm thấy rất sốc khi nghe được lời bé gái nói và mau chóng báo cảnh sát. Cảnh sát ngay lập tức tìm hiểu vụ việc.

Hành động của cặp đôi đã bị cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh lên án kịch liệt

"Tội cô bé quá! Tại sao một cô bé 3 tuổi lại phải chứng kiến cảnh tượng tồi tệ như thế này", một phụ huynh viết

"Họ đáng bị tước quyền làm cha mẹ vĩnh viễn vì đã làm ảnh hưởng trầm trọng đến tâm, sinh lý của trẻ nhỏ", một người khác bình luận.

"Cần phải có một bản án nghiêm khắc để không bậc phụ huynh nào dám làm những điều tồi tệ trước mặt trẻ nhỏ nữa", một người khác viết.

Bất kỳ hành vi nào của cha mẹ đều ảnh hưởng nhất định đến sự hình thành và phát triển tính cách của con trẻ. Do đó, hành động phản cảm của cặp đôi này bị cho là gây nguy hiểm nghiêm trọng đến tương lai của đứa trẻ.  Phiên tòa xét xử cặp đôi này sẽ tiếp tục diễn ra vào năm tới để đưa ra bản án cuối cùng dành cho họ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên diễn ra ở Mỹ. Vào năm 2013, một cặp đôi ở Odessa đã bị buộc tội khi cảnh sát phát hiện đoạn video quay cảnh họ quan hệ tình dục trước mặt một đứa trẻ dưới 17 tuổi.

Đang quan hệ thì bị con gái 3 tuổi phát hiện, cặp đôi có hành động tiếp theo gây phẫn nộ và nhận cái kết không thể đắng hơng - Ảnh 2.

George cùng bạn gái khi bị bắt giữ.

Theo đó, người đàn ông tên George, 28 tuổi, đã bị cảnh sát tạm giữ khi vi phạm luật giao thông và bị yêu cầu kiểm tra điện thoại. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện có một đoạn video nhạy cảm của anh ta với bạn gái trước mặt một đứa trẻ. Nạn nhân không nêu rõ danh tính được mô tả là "hoàn toàn tỉnh táo khi chứng kiến hành vi nhạy cảm này". Cảnh sát cũng cho hay, cả hai đều không cố gắng tìm cách để đứa trẻ đi nơi khác mà vẫn thản nhiên "vui vẻ".

Quỳnh Trang/Theo Deseret

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Top 3 chòm sao có vẻ ngoài lạnh lùng như băng nhưng trái tim đa sầu, đa cảm