Bồ trẻ của Vân Dung có 'lịch sử' ngoại tình ở nhiều phim Việt

2021-01-31 06:04
- Diễn viên Mạnh Hưng vai Hải "bóng" trong "Hướng dương ngược nắng" từng thủ nhiều vai đểu cáng trong phim truyền hình trên sóng VTV.

Trong phim Hướng dương ngược nắng người tình trẻ của bà Loan (Vân Dung) là Hải "bóng" do diễn viên Mạnh Hưng thủ vai nhận được nhiều sự chú ý của người xem.  

Hải cặp với bà Loan để "đào mỏ" nhằm có tiền thực hiện giấc mơ trở thành ca sĩ. Bà Loan vì mê mệt trai trẻ nên luôn tìm mọi cách đáp ứng yêu cầu của Hải.  

Vai diễn chuyên lừa tình, lừa tiền thế này không phải là lần đầu Mạnh Hưng đóng. Nam diễn viên từng thủ nhiều vai đểu cáng tương tự trong một số phim truyền hình trên sóng VTV.  

Trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp , Mạnh Hưng sắm vai Công Danh, một người nhu nhược trong công việc và hay vũ phu với vợ. Khi chung sống cùng với Phương (Quỳnh Hoa), anh ta đã 2 lần ngoại tình. Thậm chí, Danh còn động chân động tay với vợ vì người tình, thậm chí còn vét hết tài sản để mang cho gái.  

Sang đến Hoa hồng trên ngực trái , nhân vật Mạnh Hưng chính là người đểu giả bị ghét nhất phim. Hùng trợ lý lại thuộc kiểu nhân vật xấu toàn diện, lần nào xuất hiện cũng chỉ biết toan tính làm hại những người luôn tin tưởng và đối tốt với mình. Không chỉ tham lam và mưu mô, Hùng còn là người chuyên "ăn tạp" khi luôn tìm cách để được lên giường với vợ sếp.  

Chia sẻ về vai diễn này, Mạnh Hưng từng cho biết khi đọc kịch bản thấy nhân vật Hùng có vẻ "bình thường quá", anh đã xin đạo diễn " Anh ơi, anh phải cho cậu Hùng này có một cái gì đấy để khán giả còn xem, chứ cứ thế này mãi cũng chán ". Kết quả một gã trợ lý được mệnh danh thanh niên "chơi dơ" và "ăn tạp" nhất trên màn ảnh đã xuất hiện.  

Nam diễn viên 1986 thường tìm cho mình những điều khó ưa nhất cho nhân vật. Ngoài tình tiết có trong kịch bản, Mạnh Hưng thường hay thêm thắt những điều chướng tai gai mắt để khiến khán giả càng ghét nhân vật hơn. Bị nhiều khán giả ghét lây ở ngoài đời nhưng Mạnh Hưng càng thích bởi khán giả khó ưa nhân vật càng chứng tỏ anh đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.  

 Mặt mũi hiền lành nhưng Mạnh Hưng lại hay được các đạo diễn nhắm cho vai đểu.  

  

 

 

Nhân Từ 

Theo VietNamNet  

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

4 màu son cho da ngăm cực tôn da