Bí thư huyện đoàn bị tố quan hệ bất chính với cô giáo cấp 2: Tưởng đã ly hôn nên tìm hiểu

2022-08-22 20:00
- Ông N.N.H., Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước (Quảng Nam) bị ông Đ.T.C. tố cáo có quan hệ bất chính với vợ mình là giáo viên trường THCS trên địa bàn.

Zing đưa tin, ngày 19/8, ông Đ.T.C. (43 tuổi, ở thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã có đơn gửi Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Tiên Phước, Tỉnh đoàn Quảng Nam tố cáo ông N.N.H. (Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước) có quan hệ bất chính với vợ mình là bà L.T.D.H. (giáo viên một trường cấp 2 trên địa bàn).

Liên quan đến đơn thư này, ông H. cho biết năm 2021, khi ấy ông vẫn đang độc thân. Do nghe nói vợ chồng ông C đã ly hôn và thấy 2 người ở riêng, nên ông Hà tưởng vợ chồng ông C. không còn là vợ chồng nên mới đặt vấn đề tìm hiểu.

Ông cũng khẳng định đơn của ông C. tố cáo ông có quan hệ bất chính với bà bà L.T.D.H là không đúng. Lý do ông Nguyễn Ngọc H. đưa ra là ông không sống cùng, không ăn ngủ cùng nên không thể gọi là quan hệ bất chính.

Bí thư huyện đoàn bị tố quan hệ bất chính với cô giáo cấp 2: Tưởng đã ly hôn nên tìm hiểu

Văn phòng Huyện đoàn Tiên Phước và phòng làm việc ông N.N.H. (Bí thư Huyện đoàn) đóng cửa trong chiều 19/8

Khi được hỏi vì sao lại tìm hiểu vợ người khác khi chưa ly hôn, chia sẻ trên Zing, ông H. nói: Ông không có nhiệm vụ phải tìm hiểu về giấy đăng ký kết hôn của người khác.

Trước đó, ông H. cho biết ông từng được huyện ủy Tiên Phước mời lên làm việc vào tháng 12/2021 với nội dung tố cáo như trên.

Trao đổi với Zing, ông C. xác nhận việc đã tố cáo ông H. và cho hay sự việc xảy ra từ năm 2019 đến nay. Ông từng có đơn tố cáo ông H. có quan hệ bất chính nhưng đã rút, đến nay khi phát hiện vợ và người đàn ông tiếp tục lén lút nên gửi đơn tố cáo.

"Tôi từng gửi đơn tố cáo việc ông H. quan hệ bất chính với vợ vào tháng 10/2021 cho Bí thư Huyện ủy Tiên Phước là ông Phạm Văn Đốc. Lúc đó ông Đốc có làm việc với ông H. và nói lại với tôi về buổi làm việc. Tôi nghĩ sự việc đã kết thúc và nghĩ tới con còn nhỏ nên tôi đã rút đơn. Tuy nhiên, sáng nay khoảng 5h, ông H. tiếp tục gọi cho vợ tôi. Khi biết tôi bắt máy, ông H. đã tắt điện thoại", ông C. trình bày.

Chi Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên