Bé trai 3,6 kg bị bỏ rơi ở chùa Phước Quang, huyện Củ Chi

2023-12-29 17:41
- Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng chùa ở xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) được người dân phát hiện và trình báo lực lượng chức năng.

Ngày 29/12, đại diện UBND xã Tân Thông Hội (huyện Củ Chi) phát thông báo tìm thân nhân bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h10 ngày 28/12, ông Phạm Văn Minh (49 tuổi) phát hiện bé trai bị bỏ rơi trước số 138 đường 27 (chùa Phước Quang) ở ấp Tân Lập, xã Tân Thông Hội.

Khi được phát hiện, bé trai mặc áo sơ sinh tay dài màu trắng, trên áo có chữ JET và họa tiết hình màu vàng; tay chân mang bao tay và bao chân màu trắng; đầu đội nón trắng; được quấn trong chiếc khăn choàng màu vàng và màu xanh. Đến thời điểm hiện tại chưa có ai đến nhận lại trẻ.

Bé trai 3,6 kg bị bỏ rơi ở chùa Phước Quang, huyện Củ Chi

UBND xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi hiện đang tìm cha mẹ đẻ của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

UBND xã Tân Thông Hội thông báo ai là cha mẹ đẻ của bé trai, hoặc ai biết thông tin về cha mẹ đẻ của bé trai liên hệ UBND xã Tân Thông Hội để làm thủ tục nhận con.

Nếu quá thời hạn 7 ngày tính từ ngày ra thông báo (đến hết ngày 3/1/2024) không tìm được cha mẹ đẻ của trẻ hoặc không ai biết thông tin về cha mẹ đẻ của trẻ, thì UBND xã Tân Thông Hội sẽ tiến hành đăng ký khai sinh cho trẻ bị bỏ rơi và các thủ tục có liên quan cho trẻ theo quy định của pháp luật.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Hoa hậu Việt đóng cảnh nóng: người bị chê rẻ tiền, người được khen nghệ thuật