Bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại ở Hà Nội

2024-03-01 17:18
- Cơ quan chức năng đang tìm người thân cho bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ông Ngô Văn Nam - chủ tịch UBND phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết khoảng 21h30 ngày 29/2, địa phương nhận được tin báo từ một trung tâm thương mại về việc phát hiện một cháu nhỏ bị bỏ rơi.

Sau tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận cháu bé.

Bé trai 18 tháng tuổi bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại ở Hà Nội

Bé trai 18 tháng bị bỏ rơi vẫn chưa có người đến nhận.

Chia sẻ về sự việc, ông Nam cho biết: "Trước mắt, tôi đã giao cho cán bộ y tế, hội phụ nữ, cán bộ chính sách tổ chức chăm sóc cháu bé, hiện sức khỏe cháu bé ổn định, ăn uống được".

Theo ông Nam, phường đang phát thông báo tìm người nhà cho cháu bé, trong 7 ngày nếu không có người thân đến nhận thì phường sẽ làm các thủ tục để nuôi cháu bé.

Được biết, cháu bé trên bị bỏ rơi kèm mảnh giấy ghi ngày tháng năm sinh của cháu. Qua tờ giấy để lại, chính quyền xác định cháu bé khoảng 18 tháng tuổi.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bé trai bụ bẫm, bị bỏ rơi tại trung tâm thương mại lớn ở Long Biên nhận được nhiều chia sẻ. Cộng đồng mạng hy vọng người thân sẽ sớm đến đón để bé trai được đoàn tụ với gia đình. Nhiều người cũng bày tỏ mong muốn nếu không có người thân đến nhận sẽ cưu mang bé trai tội nghiệp.

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Dân mạng đồn đoán gương mặt đã qua 'sửa chữa', vợ Đoàn Văn Hậu tự 'bóc giá' cho nhan sắc xinh đẹp