Bé gái sơ sinh nặng 2,7 kg bị bỏ rơi trước cổng nhà vợ chồng hiếm muộn

2023-10-25 11:11
- Giữa trưa, nghe tiếng trẻ em khóc, chị Ph. chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé gái bọc trong chiếc chăn mỏng bị bỏ lại trước cổng nhà mình.

Sáng 25/10, ông Cao Anh Hùng, Chủ tịch UBND phường Nghi Thu, thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đang phát thông báo tìm người thân cho một bé sơ sinh bị bỏ rơi trước nhà dân.

Thông tin ban đầu, vào lúc 13h30 ngày 24/10, chị Phan Thị Ph. (SN 1977, trú khối 4, phường Nghi Thu) bỗng nghe tiếng trẻ con khóc. Chị Ph. chạy đi kiểm tra thi phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà. Bé được quấn trong một chiếc chăn bông kèm 1 bình sữa nhỏ.

Thấy vậy, chị Ph. vội vã bế cháu bé vào nhà rồi trình báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Bé gái sơ sinh nặng 2,7 kg bị bỏ rơi trước cổng nhà vợ chồng hiếm muộn

Cháu bé được phát hiện bị bỏ rơi trước cổng nhà chị Ph..

Thời điểm phát hiện, cháu bé mặc áo màu vàng và quấn trong 1 chiếc chăn bông, kèm theo đó là 1 bình sữa. Qua kiểm tra cho thấy, cháu bé mới sinh khoảng 7 ngày, nặng khoảng 2,7kg, rốn ở bụng chưa rụng. Sức khoẻ cháu bé bình thường, da trắng hồng.

Sau khi lực lượng chức năng đến kiểm tra và phát đi thông báo tìm người thân, hiện cháu bé đang được giao tạm cho vợ chồng chị Ph. chăm sóc. Được biết, vợ chồng chị Ph. cưới nhau 20 năm qua nhưng chưa có con. Vợ chồng chị Ph. có điều kiện kinh tế khá tốt.

Được biết, vợ chồng chị Ph. cưới nhau 20 năm qua nhưng chưa có con. Vợ chồng chị Ph. có điều kiện kinh tế khá tốt, tờ An Ninh Thủ Đô đưa tin.

 PV (Tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

5 bài tập với dây thun cho vòng 3 nảy nở, căng mẩy tức thì mà chẳng cần bơm độn