Bất ngờ sinh con khi đang đi nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng làm điều kinh hoàng khiến ai cũng phẫn nộ

Quỳnh Trang 2021-05-12 17:00
- Mới đây, một cặp đôi người Singapore bị bắt vào vì bị tình nghi liên quan đến cái chết của một em bé sơ sinh ở Đài Loan (Trung Quốc) vào tháng 2 năm 2019.

Mới đây, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã bắt giữ một cặp đôi 25 tuổi. Cả hai bị tình nghi có liên quan đến cái chết của một em bé sơ sinh ở Đài Loan 2 năm trước. Cảnh sát cho biết cặp đôi đã bị tạm giữ vào ngày 28/4 sau khi yêu cầu hỗ trợ từ chính quyền Đài Loan (Trung Quốc).

Vào tháng 2 năm nay, nhà chức trách Đài Loan (Trung Quốc) đã phát lệnh truy nã và bắt giữ một cặp vợ chồng ở Singapore với cáo buộc vứt xác một bé gái sơ sinh. Thi thể bé gái đã được tìm thấy trong thùng tái chế thực phẩm tại một cơ sở quản lý chất thải ở Đài Bắc vào ngày 26 tháng 2 năm 2019.

Bất ngờ sinh con khi đang đi nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng làm điều kinh hoàng khiến ai cũng phẫn nộ

Hình ảnh người đàn ông cầm chiếc túi nilon mang đi vứt đã được camera ghi lại. (Ảnh ST)

Bà Chen Ju-ping, phát ngôn viên của văn phòng công tố quận Đài Bắc cho biết các nhà chức trách có "đủ bằng chứng khách quan" để bắt giữ cặp đôi. Người phụ nữ được cho là đã sinh một bé gái vào ngày 26 tháng 2 năm 2019, trong khi đi nghỉ dưỡng cùng bạn trai ở Đài Bắc.

Tuy nhiên, sau đó, thi thể của bé gái sơ sinh được cho là bị vứt trong thùng rác thực phẩm của một nhà hàng ở Tây Môn Đình, Đài Bắc. Chiếc thùng này đã vô tình được một chiếc xe tải chở rác đến một nhà máy tái chế ở Xindian, cách đó khoảng 10km. Một nhân viên tại công ty tái chế đã phát hiện ra thi thể trong một túi rác vài giờ sau đó. Nhau thai và dây rốn vẫn còn nguyên vẹn.

Bất ngờ sinh con khi đang đi nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng làm điều kinh hoàng khiến ai cũng phẫn nộ

(Ảnh ST)

Các nhà chức trách Đài Loan đã xem lại cảnh quay từ hơn 100 camera và kiểm tra hồ sơ nhập cư để tìm kiếm cặp đôi phụ huynh tàn nhẫn này. Được biết, cặp đôi này đã trả phòng khách sạn vào chiều cùng ngày và bay trở lại Singapore. Nhau thai còn sót lại được tìm thấy trong đường ống phòng tắm của phòng khách sạn nơi cặp đôi ở. Một cuộc kiểm tra pháp y đã được tiến hành ở Đài Loan vào năm 2019 đã kết luận rằng đứa bé còn sống khi mới sinh. Bà Chen nhấn mạnh rằng chính quyền Đài Loan chỉ có thể bắt giữ cặp đôi nếu họ nhập cảnh vào Đài Loan.

Khi bị bắt giữ sau 2 năm, cặp đôi khẳng định không hề liên quan đến vụ việc. Người phụ nữ khẳng định mình không có thai và nếu bị như vậy thì cô không thể lên máy bay đến Đài Loan. người đàn ông phủ nhận việc rời khách sạn để vứt túi nilon chứa thi thể của đứa con mới chào đời của mình.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Được biết, người đàn ông thông báo trên mạng xã hội vào ngày 24 tháng 10 năm ngoái rằng anh ta đã đính hôn với người phụ nữ này.

Ở Đài Loan, những người bị kết tội giết người sẽ bị kết án tử hình hoặc tù chung thân hoặc phạt tù lên đến 10 năm. Người mẹ giết con của mình có thể bị bỏ tù từ 6 tháng đến 5 năm.

Quỳnh Trang/Theo Sohu

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Vụ 662 học sinh ngộ độc ở Trường iSchool Nha Trang: Phát hiện 3 loại vi khuẩn trong nước mắm và cánh gà chiên