Bất ngờ hành tung của một "hot girl" Facebook tại Quảng Nam - Đà Nẵng

2023-10-25 21:06
- Dù đang trong thời gian chấp hành án tù treo nhưng Nguyễn Thị Mẫn vẫn đi trộm cắp tài sản.

Ngày 25/10, thông tin từ Công an TP Đà Nẵng cho biết, Công an huyện Hòa Vang đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Mẫn (SN 2001, trú Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Trước đó, vào ngày 23/10, ông N.T (trú xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) trình báo về việc nhà ở bị kẻ gian đột nhập vào trộm cắp tài sản gồm tiền mặt là 7,8 triệu cùng nhiều loại giấy tờ tùy thân khác.

Bất ngờ hành tung của một hot girl Facebook tại Quảng Nam - Đà Nẵng

Nguyễn Thị Mẫn thời điểm trước (ảnh trái) và sau khi bị bắt.

Tiếp nhận nguồn tin tội phạm, cơ quan điều tra mở cuộc truy xét, khoanh vùng, xác định Nguyễn Thị Mẫn là đối tượng tình nghi do đối tượng có lai lịch bất minh và từ nơi khác đến, nên đã tập trung mục tiêu, điều tra hành tung của Mẫn.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, Nguyễn Thị Mẫn thường xuyên đăng tải các hình ảnh đã chỉnh sửa, thể hiện lối sống sang chảnh như một "hot girl" trên mạng xã hội Facebook. Mẫn tự tạo cho mình vỏ bọc xinh đẹp, giàu có để tránh sự truy xét của lực lượng chức năng và tiện "hành nghề".

Liên quan đến hành tung của Nguyễn Thị Mẫn, báo Phụ nữ Việt Nam đưa tin, trong qua trình mở rộng điều tra, Công an huyện Hòa Vang phát hiện Mẫn quê ở huyện Đại Lộc, là đối tượng thường xuyên trộm cắp vặt.

Điều đáng nói, Mẫn vừa bị TAND huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) tuyên phạt 9 tháng tù vào tháng 8/2023, nhưng cho hưởng án treo.

Mẫn được xác định là đối tượng tội phạm sành sỏi, "ngựa quen đường cũ", dù đang trong thời gian chấp hành án tù treo nhưng Mẫn thường xuyên ra Đà Nẵng và trà trộn vào những nơi đông người như chợ, các siêu thị, tiệm tạp hóa… để "hành nghề".

Sau khi bị bắt tạm giam, Mẫn đã thừa nhận hành vi trộm cắp tại nhà ông N.T.

PV (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Con gái tỉnh nào đẹp nhất Việt Nam