3 cô gái 'nổi như cồn' sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Mi Trần 2021-05-14 14:30
- Với gương mặt xinh xắn, thanh tú, những cô nàng này bất đắc dĩ nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh chụp khi đi làm căn cước công dân gắn chip.

Ảnh thẻ hay ảnh chụp CCCD là ác mộng của nhiều người khi phải chụp dưới ống kính chân thực và trong trạng thái không được chuẩn bị kỹ càng. Thế nhưng, những cô gái dưới đây lại khác.

1. Nữ sinh trường THPT Quốc Oai

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ rầm rộ bức ảnh chụp hình CCCD gắn chip của một cô gái với sắc vóc đẹp tựa thiên thần. Nhìn ảnh có thể thấy cô gái này có gương mặt xinh xắn, đường nét thanh tú, mắt 2 mí tròn to.

3 cô gái nổi như cồn sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Sau một thời gian ngắn đăng tải, những bức ảnh này đã nhanh chóng nhanh được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng với những lời khen không ngớt.

Một số người đã lùng ra danh tính của cô gái nói trên. Cô bạn này có tên Ngô Phùng Kim Ngân (SN 2003), hiện đang là học sinh trường THPT Quốc Oai (Hà Nội). Kim Ngân không phải là gương mặt xa lạ mà vô cùng nổi tiếng trên MXH khi sở hữu kênh TikTok 342.000 lượt theo dõi, Instagram và Facebook lần lượt 49.000 và 25.000 người follow.

3 cô gái nổi như cồn sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Chia sẻ với báo chí về bức ảnh CCCD của mình, Kim Ngân nói: "Thật ra mình chỉ đăng ảnh này lên story để khoe với bạn bè và mọi người theo dõi mình. Tuy nhiên có bạn đã cap lại và gửi cho page sau đó các page share lại của nhau. Vì vậy mà mình hơi bất ngờ nhưng mà cũng rất vui".

2. Cô gái Hà Phương - Đại học văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Giữa tháng 4 vừa qua, CĐM xôn xao hình ảnh cô gái trẻ để mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp đi làm CCCD gắn chip giữa đêm khuya. Cô gái sở hữu thần thái sang chảnh, đôi lông mày ngài, chiếc mũi cao, làn da mịn.

3 cô gái nổi như cồn sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Danh tính của cô gái có nhan sắc cực phẩm này cũng nhanh chóng được tìm ra. Cô gái này tên là Hà Phương (SN 2000, ở Thanh Hóa), hiện là sinh viên khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Do việc học tập khá bận, Phương tranh thủ ngày nghỉ, về quê làm CCCD.

Chia sẻ với báo chí, Hà Phương nói rằng rất bất ngờ khi mình được chụp lại khi đang đi làm CCCD. Cô cũng không biết bức ảnh này sau đó được nhiều trang mạng lấy lại rồi đăng tải. Chỉ đến khi được bạn bè hỏi, Phương mới biết bản thân bất ngờ "nổi tiếng".

3 cô gái nổi như cồn sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Cô gái sinh năm 2000 cho biết thêm từ khi khoảnh khắc cô đi làm thẻ CCCD được đăng tải trên các diễn đàn, có khá nhiều người kết bạn và nhắn tin cho cô. Tuy nhiên, nữ sinh trường quân đội chỉ coi đây như kỷ niệm vui trong cuộc sống.

3. Chụp ảnh căn cước công dân, cô giáo Hà Nội bỗng nổi như cồn

Cuối tháng 4, hình ảnh, video về một cô gái xinh xắn đi làm CCCD gắn chip ở Công an quận Cầu Giấy được chia sẻ rần rần trên MXH.

3 cô gái nổi như cồn sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Cô nàng mặc quần jean bó sát cùng áo sơ mi trắng có cổ, vừa lịch sự lại đẹp. Danh tính của cô gái này không quá bất ngờ bởi cô từng nổi tiếng trên MXH trước đó với những hình ảnh đẹp trên bục giảng. Đó là Lưu Thị Phương Thảo (SN 1994, quê gốc Thái Bình, lớn lên ở Hà Nội).

3 cô gái nổi như cồn sau khi chụp ảnh thẻ CCCD gắn chip, bất ngờ về danh tính

Cô tốt nghiệp CĐ Sư phạm Hà Nội, hiện đang là giáo viên tiểu học của một trường thuộc quận Bắc Từ Liêm. Phương Thảo từng là á khôi Miss Cao Đẳng Sư phạm Hà nội.

Từ lâu, cô giáo Phương Thảo được khen ngợi sở hữu vóc dáng nóng bỏng, đôi mắt dễ thương, môi xinh hay cười...

 Mi Trần (tổng hợp)

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Có ai hóng review chi tiết về em SRM này không