Gửi đồ ăn tẩm độc đến nhà bạn trai cũ để trả thù tình, nào ngờ cô gái trẻ đã gây tội ác kinh hoàng

Quỳnh Trang 2021-05-10 14:45
- Quá đau khổ vì người mình yêu đã đi lấy vợ, một cô gái 25 tuổi đã tìm cách để trả thù tình.

Cảnh sát ở thành phố Yogyakarta, Indodesia cho biết người phụ nữ tên Nani Aprilliani, 25 tuổi đã bị bắt vì tội giết người có chủ đích. Được biết, Nani từng có thời gian hẹn hò với bạn trai cũ tên Tomy. Nhưng sau đó, cô phát hiện anh chàng này đã cắm sừng mình. Cả hai nói lời chia tay sau nhiều mâu thuẫn không thể hóa giải. Tomy sau đó đã nhanh chóng lên xe hoa và sống hạnh phúc bên người vợ của mình.

Không cam lòng nhìn người mình từng yêu hạnh phúc bên người mới, cô gái 25 tuổi đã cố tình gửi thức ăn tẩm độc đến cho bạn trai cũ. Vào ngày 25 tháng 4, Nani mua một gói sa tế gà và rắc một ít xyanua vào nước sốt đi kèm.

Gửi đồ ăn tẩm độc đến nhà bạn trai cũ để trả thù tình, nào ngờ người phụ nữ đã gây tội ác kinh hoàng

Nani Aprilliani xuất hiện tại Trụ sở cảnh sát Yogyakarta. (Ảnh Kompas)

Cô gái trẻ sau đó đã tiếp cận với một người đàn ông giao hàng tên là Bandiman và yêu cầu anh ta giao đồ ăn cho bạn trai cũ Tomy của cô. Nani đã hướng dẫn người giao hàng nói với Tomy rằng đây là đồ ăn của một người đàn ông tên Hamid gửi tặng.

Tuy nhiên, do Tomy không có nhà, vợ anh mở cửa và từ chối nhận hàng vì không biết ai tên là Hamid cả. Do đó, người giao hàng Bandiman đã mang thức ăn về nhà để ăn với gia đình. Vợ và con trai của người giao hàng này đã ăn sa tế gà và nước sốt. Ngay lập tức sau đó, cả hai đều nôn mửa và nhận ra thức ăn đã bị nhiễm độc.

Gửi đồ ăn tẩm độc đến nhà bạn trai cũ để trả thù tình, nào ngờ người phụ nữ đã gây tội ác kinh hoàng

Nani Aprilliani đã quá đau lòng vì người yêu cũ đi lấy vợ. (Ảnh Internet)

Người giao hàng Bandiman đau khổ nhớ lại rằng con trai mình đã liên tục nói con cảm thấy có vị đắng trong miệng. Cậu bé vào bếp lấy nước để uống nhưng trên đường vào bếp thì cậu đã gục xuống. Cậu con trai 10 tuổi tội nghiệp của ông đã chết vì ngộ độc sau khi ăn đồ ăn.

Cảnh sát trưởng ở thành phố Yogyakarta cho biết: “Nani Aprilliani đã quá đau lòng vì người yêu cũ đi lấy vợ. Người phụ nữ mà anh ta cưới lại không phải là cô ấy. Vì vậy, Nani đã lên kế hoạch giết người một cách rất tinh vi. Cô đã đặt mua chất độc kali cyanua trên mạng từ 3 tháng trước và tính toán kỹ càng trước khi hành động."

Nani  Aprilliani bị buộc tội giết người có chủ đích. Nếu bị kết tội, cô gái 25 tuổi sẽ phải đối mặt với mức án tử hình hoặc tù chung thân. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra về kẻ đồng phạm được cho là đã khuyến khích Nani trả thù tìbg. Các cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Quỳnh Trang/Theo Asiaone

 

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Những đôi chân cực phẩm của showbiz Việt: Thanh Hằng đỉnh cao, Bích Phương - Bảo Anh không kém cạnh