3 cha con tử nạn vì lật thuyền: Cả xóm bàng hoàng xót xa

2023-11-19 19:50
- Người dân sống xung quanh khu vực xảy ra vụ lật thuyền khiến 3 cha con anh P.H.Tr. tử vong không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Sáng nay (19/11), Chủ tịch UBND xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn, Nghệ An) Trần Đăng Khoa cho biết, liên quan đến vụ lật thuyền ở đập Rào Băng, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 cha con.

Các nạn nhân là 3 cha con anh P.H.T (39 tuổi, ngụ tại xóm 6, xã Nam Thanh).

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 18/11, anh T. đưa hai con nhỏ là cháu P.P.Q (6 tuổi) và P.Q.N (5 tuổi) lên thuyền máy ra hồ thủy lợi Rào Băng ở xã Nam Thanh đánh cá.

Khi thuyền đang di chuyển trên hồ thì bất ngờ bị lật, khiến cả 3 cha con anh T. bị rơi xuống nước.

Trước khi bị lật thuyền, anh T. vừa lái thuyền di chuyển trên đập nước vừa phát video trực tiếp trên mạng xã hội.

Hình ảnh từ video cho thấy, 2 con nhỏ của anh T. ngồi giữa thuyền cho đến khi thuyền bị lật.

3 cha con tử nạn vì lật thuyền: Cả xóm bàng hoàng xót xa

Đập Rào Băng (xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) - nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ gồm công an, bộ đội và người dân tìm kiếm, cứu nạn.

Người dân sống xung quanh nơi xảy ra vụ lật thuyền khiến 3 cha con anh Tr. tử vong đều bàng hoàng và xót xa. “Đập nước này được cải tạo từ nhiều năm qua, khu vực 3 cha con bị nạn khi đi thuyền có mực nước sâu nhất hồ. Cả gia đình vợ chồng, con cái còn nhỏ đều sống hiền lành, ai cũng quý mến. Ai ngờ cả 3 cha con tử nạn, thật thương tâm”, VietNamNet dẫn lời chia sẻ của bà Minh.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Đại (xóm trưởng xóm 5, xã Nam Thanh) ngậm ngùi khi nhắc đến anh Tr.: “Tr. hiền lành lắm. Nó rất thương vợ con. Năm vừa rồi Tr. cố xây ngôi nhà khang trang để đón 3 mẹ con vào ở sau nhiều năm vất vả làm ăn. Thế mà sự việc lại ập đến quá bất ngờ. Sao ông trời lại bắt đi người tử tế như nó".

Báo Sức Khỏe & Đời Sống dẫn lời hàng xóm cho biết thêm, anh Tr. là người hiền lành, chịu thương chịu khó và luôn giúp đỡ mọi người. Mặc dù gia đình còn khó khăn nhưng nếu thấy có mảnh đời nào bất hạnh, anh là người tiên phong kêu gọi mọi người chung tay.

Ni Trần (Tổng hợp)

Nhanh tay nhận ngay quà tặng 300k!

Gói quà 300k dành riêng cho bạn khi đăng ký tích điểm MyPoint. Tích điểm cho mọi hoạt động nạp thẻ, mua sắm và nhận tin về đọc báo tích điểm sớm nhất

Lấy lại vòng eo quyến rũ chỉ sau 10 ngày